In Ảnh Lên Cốc

Liên hệ

Số 70, Ngõ 4, Phố Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội


IN ẢNH LÊN CỐC

in ảnh lên cốc là sự kết hợp hài hòa giữa những chiếc cốc ngộ nghĩnh và công nghệ in phun kỹ thuật số lên những chiếc cốc đáng yêu tạo ra một sản phẩm đầy ý nghĩa và sáng tạo để làm quà tặng cũng như trưng bày.

IN ẢNH LÊN CỐC là món quà mà bạn có thể dùng để tặng bất kỳ ai, dù là người yêu hay bạn bè hay đồng nghiệp thậm chí là đối tác

Với sáng tạo này từ những chiếc cốc ngỗ nghĩnh đáng yêu đa dạng về màu sắc và  mẫu mã như cốc trắng, cốc mầu, cốc cảm biến nhiệt, cốc đôi tình yêu, cốc quai động vật ...Sẽ trở thành những chiếc cốc đầy mỹ thuật với phong cách cá thể, các bạn có thể làm một chiếc cốc đáng yêu này để làm quà tặng cho người mình yêu thương vào các dịp đặc biệt lại có thể gửi gắm những thông điệp cũng như những hình ảnh kỷ niệm của chúng ta vào đó, Chiếc cốc quà tặng này sẽ là sản phầm quà tặng gửi gắm những thông điệp cũng như những hình ảnh về một kỷ niệm đáng nhờ và những lới nhắn nhủ mà  bạn muốn gửi gắm.

IN ẢNH LÊN CỐC là món quà độc đáo của các đôi tình nhân trong ngày trọng đại của cuộc đời

In cốc thuận tiện đơn giản có thể lấy ngay sau 15 phút nếu bạn cần gấp và để thuận tiện hơn cho các bạn chúng tôi nhận đặt hàng qua Emai hoặc Facebook. Các bạn chỉ cần gửi ảnh và yêu cầu và Emai: quatanghoanggia@gmail.com cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thiết kế, khi thiết kế xong chúng tôi sẽ gửi hình ảnh thiết kế và mẫu cốc hợp với nội dung và hình ảnh của các bạn gửi để bạn duyệt. Nếu cần chỉnh sửa chúng tôi sẽ chỉnh sửa lại thiết kế để phù hợp với yêu cầu và phong cách mỹ thuật cũng nhưng ý tưởng của bạn. Khi các bạn cảm thấy ưng ý với thiết kế và tư vấn của chúng tôi, chúng tôi sẽ in hình lên cốc cho các bạn, Sau đó bạn qua địa chỉ của chúng tôi để thanh toán tiền hoắc chúng tôi sẽ chuyển cốc in ảnh đến tận nơi cho các bạn.

IN ẢNH LÊN CỐC là món quf độc đáo và tạo sự bất ngờ cho người được tặng

Hãy đến với Quà Tặng Hoàng Gia để cùng với chúng tôi sáng tạo ra món quá ý nghĩa với dịch vụ in ảnh lên cốc này nhé.

IN ẢNH LÊN CỐC còn là món quà thể hiện cá tính thông qua hình ảnh của 12 con giáp

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG VIỆT

Địa chỉ: Số 70 Ngõ 4 Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel  :  043.864 1598 ; Hotline : 0936 643 648 (Mr Toại) ;

Ms Lee 0912 918 520  ; Mr Cường 0906 117 358 ; Mr Dương 0902293819

Website: quatanghoanggia.com /quatangphale.info

Email: quatanghoanggia@gmail.com

Tag : IN ẢNH LÊN CỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0902 293 819
Mã số : 10416109
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn