Quà Valentine Handmade Độc Đáo

570.000

258/12 Võ Văn Tần, P.5, Q.3|216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng; Tầng 2, Cafe Nhà Mẹt, 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hn


Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm một món quà cho ngày Valentine nhưng để tìm được món quà thật ý nghĩa gắn liền với kỷ niệm tình yêu của mình thì không phải dễ. Xu hướng mới là mọi người thích những gì tự nhiên, mộc mạc và handmade nên ngày đặc biệt đó bạn cũng có thể tự nấu một bữa ăn ấm cúng, hay tự cắm một bình hoa hay tự làm một món quà với những nguyên vật liệu handmade dễ tìm. Shop Vietgiftcenter gợi ý cho bạn một món quà handmade ghi dấu hành trình tình yêu nhiều kỷ niệm đáng nhớ của hai bạn, một sản phẩm được làm bằng tay hoàn toàn rất phù hợp với dịp Valentine này.

Scrapbook là một dạng  sổ lưu niệm kết hợp hình ảnh, trang trí thủ công và viết nhật ký nhằm lưu giữ lịch sử cá nhân và gia đình. "The journey of love" là cuốn scrapbook ý nghĩa cho ngày Valentine.

Bấm vào đây để mua sản phẩm Quà handmade cho Valentine


Bạn hãy cắt dán những bức ảnh kỷ niệm, truyền tải câu chuyện  về nó bằng chính cảm xúc của bạn, hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà Valentine ý nghĩa này.

Chỉ với những phụ kiện handmade đơn giản như giấy, kéo, keo, viết,... bạn đã làm nên một "hành trình tình yêu" độc đáo và rất ý nghĩa

Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh đến shop Vietgiftcenter đề mua nguyên phụ liệu hoặc mua một sản phẩm có sẵn để  làm món quà cho ngày 14/2 thật lãng mạn nào.

Shop còn rất nhiều sản phẩm quà tặng handmade độc đáo, mời các bạn ghé thăm shop tại website: www.vietgiftcenter.com

Mua hàng tại shop: 

1. 258/12 Võ Văn Tần, P5, Q3, Tp.HCM

2. 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

3. 216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng



Bình luận

HẾT HẠN

0907 989 484
Mã số : 11453904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn