Cách Tự Làm Đồ Handmade Đơn Giản Tặng Bạn Trai

Liên hệ

258/12 Võ Văn Tần, P.5, Q. 3,Hcm | Tầng 2,Cafe Nhà Mẹt, 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội | 216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng


"Cách tự làm đồ handmade đơn giản tặng bạn trai", đây là từ khóa được search nhiều trên google. Thú vị là cụm từ "...tặng bạn gái" thì không được search, điều này tạm đoán rằng các bạn gái luôn thể hiện tình yêu theo cách rất đặc biệt: từ trái tim, từ đôi bàn tay, từ khối óc (toàn là những bộ phận quan trọng nhất của người con gái!)

Chúng tôi hiểu điều này và "nguyện" cùng các bạn gái chăm sóc nữa kia của họ với các món quà tinh thần từ...ĐỒ HANDMADE (vậy mà nghe đồn đâu chính các bạn nữ nói rằng "đàn ông là thứ sinh vật chỉ biết nhận mà không biết cho"!)

Tự mình làm một quyển album ảnh PHONG CÁCH VINTAGE là cách dễ, và chắc chắn sẽ mang theo cả yêu thương cùng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của những người yêu nhau. Không giống như các album thông thường, đây là loại album ảnh dùng để dán ảnh, ghi chép thêm nhưng cảm xúc của "người liên quan". Nếu bạn có khiếu thẩm mĩ và yêu thích làm quà handmade thì hãy tự chọn vật liệu (chúng tôi có hàng trăm món vật liệu chuyên dùng để làm đồ handmade từ da bò, giấy, gỗ, đến dây thừng, sticker, con dấu trang trí...). Nếu bạn không có thời gian, cũng không kiên nhẫn lắm (nhưng lại muốn có một món quà đặc biệt cho bạn trai...cơ!) thì bạn có thể mua nhưng sản phẩm handmade đã hoàn thành (nhưng chúng tôi vẫn dành cho bạn một vài công việc đơn giản mang tính cá nhân và sở thích để hoàn thiện món quà theo ý riêng của bạn).

BẤM XEM CHI TIẾT CÁC ĐỒ LÀM HANDMADE vintage TẠI ĐÂY

BẤM XEM CHI TIẾT HÀNG NGÀN SẢN PHẨM HANDMADE ĐỘC ĐÁO VINTAGE



Bình luận

HẾT HẠN

0907 989 484
Mã số : 10833636
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn