Cửa Hàng Hoa Tươi, Cung Cấp Hoa Tươi Đa Chủng Loại

Liên hệ

103 Nguyễn Tất Thành, P13, Q4, Tphcm


Cửa hàng hoa tươi chuyên cung cấp  và chuyển phát chuyên nghiệp nên nhiệm vụ của Cửa hàng là chuyển tải được thông điệp yêu thương của khách hàng, do vậy mỗi đơn đặt hoa là một tác phẩm nghệ thuật, đòi hỏi phải được chăm chút và có chất lượng tốt nhất để đem đến sự hài lòng của khách hàng.

Cửa hàng hoa tươi luôn lấy chữ TÍN làm nền tảng cho công việc kinh doanh, luôn đáp ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất và làm hài lòng khách hàng. Đối với các đơn đặt hoa, khách hàng đều kiểm tra được chất lượng hoa thông qua việc báo phát bằng hình ảnh một cách nhanh chóng nhất.

Cửa hàng hoa tươi với cam kết luôn đổi mới về ý tưởng và kiểu dáng, những bình hoa văn phòng do Cửa hàng thiết kế luôn mang lại một làn gió tươi mới, một điểm nhấn sinh động và tràn đầy sức sống cho không gian nội thất của các văn phòng công ty. Rất hân hạnh khi được đồng hành cùng với sự phát triển bền vững của quý doanh nghiệp .

Cửa hàng hoa tươi, Hoa cầm tay cô dâu

Xem thêm: dich vu dien hoa tphcm, dịch vụ điện hoa tphcm, điện hoa sài gòn giá rẻ, cửa hàng hoa tươi tphcm, hoa tươi nét việt, điện hoa nét việt. bánh sinh nhật.



Bình luận

HẾT HẠN

0903 094 459
Mã số : 9873862
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn