Chọn Mua Hoa Tặng Mẹ

800.000

504 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày của Mẹ (Mother’s Day – chủ nhật thứ 2 trong tháng 5) là ý tưởng của Anna Jarvis được khởi xướng tại nước Mỹ nhằm tri ân công ơn trời biển của Mẹ. Ý nghĩa cao đẹp của ngày kỷ niệm này được nhân dân thế giới đón nhận. Dưới sự ảnh hưởng của internet và truyền thông đại chúng, số lượng các quốc gia hưởng ứng ngày của mẹ ngày một tăng cao.

Vài năm trở lại đây,ngày của Mẹ được biết tới tại Việt Nam và đến nay, ngày càng nhiều người, nhiều gia đình tổ chức ngày lễ đầy tính nhân văn này. Có thể thấy rằng, không phân biệt văn hóa, văn minh, quốc gia hay dân tộc, vị trí của người mẹ luôn được tôn vinh. Công ơn trời biển của cha mẹ là điều mà tất cả chúng ta không thể phủ nhận. Ngày của Mẹ với ý nghĩa cao đẹp đó được đón nhận cũng là điều dễ hiểu.

Đây cũng chính là dịp để con cái thể hiện tình cảm dành cho mẹ thông qua những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi. Ấy thế nhưng việc lựa hoa gì chưa khi nào là việc dễ dàng với bất cứ ai. Hãy cùng Điện Hoa Thăng Long chọn những đóa hoa tươi tặng mẹ của bạn nhé.

1. Hoa tặng mẹ là hoa hồng: 

 

Hoa hồng từ lâu đã gắn liền với hình ảnh người mẹ, hoa hồng tượng trưng cho Đức Trinh Nữ Maria và trở thành một loại hoa được lựa chọn phổ biến vào Ngày của mẹ. Hoa hồng đỏ biểu hiện của tình yêu, hồng vàng tượng trưng cho tình bạn và niềm vui vì vậy cả hai màu sắc trên đều hoàn hảo để gửi tặng mẹ của bạn.

2. Hoa tặng mẹ là hoa lan:

 

Ở Trung Quốc, hoa lan là một biểu tượng cho con đàn cháu đống, và cũng biểu hiện cho sự tinh tế, thánh thiện và sắc đẹp, đặc biệt hoa lan tươi lâu nên thường được lựa chọn làm quà tặng. Mẹ của bạn sẽ thật hạnh phúc khi nhận được một bó hoa lan vào Ngày của Mẹ.

3. Hoa tặng mẹ là hoa cẩm chướng: 

Theo truyền thuyết Kitô giáo, nơi hoa cẩm chướng màu hồng mọc lên được cho là nơi Đức Trinh Nữ Maria đã rơi nước mắt vì cái chết của Chúa Giêsu. Bởi vì điều này, nhiều người tin rằng hoa cẩm chướng là một biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu của một người mẹ. Hoa cẩm chướng màu hồng, cũng như những hoa cẩm chướng màu đỏ và trắng, thường được gói trong bó hoa cho Ngày của Mẹ.

4. Hoa tặng mẹ là hoa lily:

 

 Hoa Lily thường được xem là một loại hoa của mùa Phục Sinh và chúng cũng thường được sử dụng làm quà tặng vào dịp lễ Ngày của Mẹ. Một bình hoa ly đặt trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách cũng là một món quà đáng yêu bạn dành tặng mẹ của mình. 

5. Một số loại hoa tặng mẹ khác: 

Biểu tượng ý nghĩa của các loại hoa không phải là yếu tố duy nhất khi bạn muốn mua hoa Ngày của mẹ. Bạn cũng nên xem xét màu sắc yêu thích của mẹ: hoa hướng dương là sự lựa chọn khác cho các bà mẹ người yêu thích màu vàng; hoa cẩm tú cầu màu xanh, cúc hoa đồng tiền màu hồng và hoa mẫu đơn đỏ cũng là những bông hoa đầy màu sắc mà mẹ của bạn sẽ yêu thích. 

Điện Hoa Thăng Long 

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043 9765559/ 9765560. Fax: 043 9765561. Hotline: 097 3535 559

Website: http://dienhoathanglong.vn . Email: sales@dienhoathanglong.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0439 765 559
Mã số : 11614983
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn