Dịch Vụ Điện Hoa Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 Tại Hà Nội

700.000

504 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Điện Hoa Thăng Long cung cấp dịch vụ điện hoa chúc mừng trên phạm vi toàn quốc với uy tín cao về chất lượng và dịch vụ. Là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ điện hoa tại Việt Nam, mỗi đóa hoa đẹp trao tay khách hàng là những yêu thương, trân trọng Điện Hoa Thăng Long gửi gắm.

Việt Nam có nhiều ngày lễ tết mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống, trong đó mỗi ngành nghề thường có một ngày kỷ niệm để tôn vinh. Và trong các ngày lễ tết đó thì ngày 20/11 vẫn là ngày đặc biệt – Ngày Hiến chương các nhà giáo. Đây là dịp đặc biệt để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, tri ân những người đã đóng góp bao công sức và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người cao cả.


Tri ân các thầy cô giáo

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/10

Đáp ứng nhu cầu gửi điện hoa chúc mừng thầy cô của người dân Việt Nam ở khắp mọi miền đất nước và người Việt tại hải ngoại, Điện Hoa Thăng Long xin giới thiệu những mẫu hoa dành tặng thầy cô ngày 20/11.


  1. Mẫu hoa chúc mừng là hoa lily

Hoa lily biểu tượng cho sự tinh khiết, thanh tịnh và cao thượng, hoa lily còn là biểu tượng của tình yêu cha mẹ, thầy cô, đặc biệt lily hồng và vàng thể hiện sự kính trọng, niềm hạnh phúc.


Bó hoa ly hồng đẹp

Bó hoa ly hồng rất thích hợp để tặng thầy cô



  1. Mẫu hoa chúc mừng là hoa phong lan

Hoa phong lan thường tượng trưng cho vẻ đẹp, sự thánh thiện. Hoa phong lan rất thích hợp để bạn dành tặng những người mà bạn kính trọng, ngưỡng mộ. Hoa phong lan tươi lâu, dễ bảo quản nên được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng chúc mừng cha mẹ, thầy cô


Bó hoa phong lan đỏ

Hoa Phong Lan thích hợp dành tặng những người bạn ngưỡng mộ, kính trọng như cha mẹ, thầy cô



  1. Mẫu hoa chúc mừng là hoa hồng

Hoa hồng tặng cô cũng rất thích hợp. Bó hoa  hồng tặng cô giáo tượng trưng cho tình yêu, sự ấm áp. Hoa tặng thầy bạn có thể chọn hoa hồng vàng.


Bó hoa hồng đỏ đẹp

Hoa hồng đỏ thích hợp tặng cô giáo

Dù là bó hoa của bạn đơn giản hay cầu kỳ thì trên hết đều thể hiện sự quan tâm, lòng biết ơn tới công lao của thầy cô. Bạn có thể mua hoa tươi hoặc đặt dien hoa chúc mừng thầy cô cùng những tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc yêu thương tới thầy cô qua website :http://dienhoathanglong.vn . Đây sẽ là món quà ý nghĩa với thầy cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam

Công ty Cổ phần Điện Hoa Thăng Long
Trụ sở: 504 Trần Khát Chân, phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 04 39765559 / 39765560. Fax: 04 39765561. Hotline: 097 3535 559
Website: www.dienhoathanglong.vn
Email: sales@dienhoathanglong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0439 765 559
Mã số : 10952973
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn