Dịch Vụ Điện Hoa Chào Mừng Ngày 20-11

300.000

Hoàng Mai-Hà Nội



20/11 hàng năm - Ngày hội của những người thầy, cô giáo luôn là một dịp đặc biệt. Nó không chỉ đặc biệt với những người đã và đang tham gia công tác giảng dạy mà còn là ngày hội của hầu hết người dân Việt Nam. Đây được coi là dịp "tụ tập" của những người bạn học cũ về thăm lại thầy cô hay đơn thuần là lớp cũ gặp nhau.

Dù đi xa trò cũng nhớ, trò vẫn nhớ đến những người thầy cô của mình, nhớ về mái trường đã cho trò vững bước vào đời, với niềm tự hào, lòng biết ơn vô hạn.

Không biết từ bao giờ chúng ta đã có thói quen tặng hoa cho bạn bè, người thân trong những ngày đặc biệt bởi hoa được coi là một món quà kì diệu mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Không chỉ tô điểm cho cuộc sống thêm màu sắc mà hoa còn cho chúng ta những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Và ngày Nhà Giáo Việt Nam hàng năm, những bó hoa tươi thắm luôn được các cô cậu học trò dành để gửi đến thầy, cô như 1 lời tri ân công sức dưỡng dạy. Những bó hoa với niềm gửi gắm lời cầu chúc các Thầy Cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước.

Dienhoacaocap.com xin giới thiệu đến bạn những mẫu hoa tươi đẹp trong ngày 20-11

 Phong phú về các loại hoa: Hồng, hoa lan, ly ly, cẩm chướng, hướng dương… mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hương sắc để dễ dàng lựa chọn giỏ hoa mà mình ưng ý.

 

Những lời yêu thương, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác… Món quà nhỏ, tinh tế và sang trọng với đóa hoa ngát hương, rực rỡ sẽ thay bạn gửi lời yêu thương đến tất cả mọi người trong những ngày đặc biệt.

Quý khách có nhu cầu mua hàng  xin liên hệ theo địa chỉ :

Hotline:0915313468

Emaildienhoacaocap@gmail.com 

Website: Dienhoacaocap.com

 HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG.

 TRÂN TRỌNG CẢM ƠN.

 




 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 313 468
Mã số : 10946647
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn