Lồng Đèn Sáng Tạo Kibu, Lồng Đèn Ước Mơ Công Chúa, Lồng Đèn Ước Mơ Siêu Nhân..

28.000

63 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3


CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT GIA LONG

ĐC: 63 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, Tp.HCM

Sứ mệnh: Mang lại niềm tự hào và hạnh phúc cho các gia đình thông qua việc giúp Ba Mẹ phát triển đúng tài năng của con và trở thành bạn thân của các con.

Công Ty Gia Long – nhãn hàng KIBU với kinh nghiệm trên 5 năm, chuyên nghiên cứu các giải pháp về thuyết kế và vật liệu, được sản xuất tại Việt Nam,…KIBU luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng độc đáo, mới lạ, có tính giáo dục cao.

Hằng năm bên Gia Long luôn cho ra đời các sản phẩm theo mùa (Lồng đèn trung thu, Noel, Tết,…) với mẫu mã đẹp, chất lượng và đã được khẳng định uy tín trên thị trường. Song song đó luôn duy trì sứ mệnh khám phá tiềm năng, khơi gợi sự sáng tạo, giúp Bé phát triển khả năng tư duy…phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Tiếp nói sứ mệnh, Mùa Trung Thu 2017 năm nay, KIBU xin giới thiệu đến Quý Công Ty Bộ sưu tập SP ‘‘LỒNG ĐÈN ƯỚC MƠ’’ với những công năng hoàn toàn mới và khác biệt trên thị trường, kèm theo thông điệp “Đón trăng cùng ước mơ”

Tin chắc rằng sự xuất hiện của dòng sản phẩm này sẽ góp phần làm phong phú thêm các mặt hàng và đem lại tuổi thơ đầy tính nhân văn và sáng tạo cho các Bé.

Mọi chi tiết về sản phẩm Lồng đèn vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh KIBU

Nguyễn Thanh Tuân 

0933.379.204

Email: tuannt@gialong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0933 379 204
Mã số : 14770865
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn