&Quot;Hoa Hồng Nội Y&Quot; Món Quà Mới Lạ Cho Các Chị Ngày 8/3

55.000

105 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q Gò Vấp


Quần lót hoa hồng hàng cao cấp là sản phẩm thời trang được làm từ một loại hoa hồng vô cùng đặc biệt. Với cái nhìn ban đầu nó như là một đóa hồng tình nhân mỹ lệ , đến khi mở ra rồi bạn mới phát hiện ,đóa hoa hồng này là từ một loại quần lót tơ tằm kiểu nữ thật thú vị được cuộn lại dưới ngoại hình của một bông hồng, dưới đóa hoa dùng keo phỏng theo lá xanh tương thích.



 Quần lót hoa hồng, quà tặng ý nghĩa và đầy yêu thương

Tặng quà là một điều đơn giản nhưng không phải thực sự là dễ dàng một. Bạn muốn ghi điểm trong mắt cô ấy chứ ? Khi tặng món quà diệu kì này đến cho người yêu thương tình yêu của hai bạn cũng sẽ được thăng hoa. Đó là cách hâm nóng tình yêu hiệu nghiệm nhất và cũng là cách thể hiện tình yêu thương của mình đối với vợ, bạn gái. Cánh hoa xếp e ấp, chất liệu lụa mềm mại.Trong năm, bạn chỉ có 1 đến 2 dịp đặc biệt để thể hiện mình, sự khéo léo và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn thực sự chiếm được cảm tình đặc biệt của đối phương. Đây là một món quà vô cùng tinh tế và bất ngờ để giành lấy trái tim của người mình yêu quý.

Hoa hồng được biết đến là chúa của các loài hoa và nét đặc trưng của loại hoa đặc biệt này chính là sự trữ tình, lãng mạn, Chính vì điều đó các nhà thiết kế đã có ý tưởng kết hợp để cho ra đời dạng quần hình chữ T biểu hiện cho loài hoa quyến rũ, dễ thương, hai tính chất kết hợp với nhau tạo thành “Hoa hồng tình yêu” . Thật là lý tưởng để tặng món quà tinh tế và đầy ý nghĩa đến cho người yêu và bạn gái của mình.


Quần được xếp tinh tế dưới dạng cánh hoa

Trước đây để tặng một món quà cho một nửa yêu thương vào những ngày đặc biệt hay dịp quan trọng cánh mày râu chỉ chọn những món quà quen thuộc như socola hay một bó hoa nhưng năm nay các chàng hãy mạnh dạn làm một thay đổi nhỏ mang lại ý nghĩa lớn cho các nàng bằng việc thay thế món quà bằng phụ kiện nhỏ xinh ngọt ngào không kém socola mà lại tinh tế .



 Màu đỏ là màu của tình yêu vĩnh cửu

Đồ lót hoa hồng cao cấp sẽ tạo một cảm giác được chiều chuộng và nâng niu khiến cho các nàng tin tưởng và thấy rằng các chàng thật tâm lý. Bạn có muốn được như vậy không ? Đa phần chị em cho rằng phải tâm lý và có chút thẩm mỹ mới dám mua thứ quà tặng gợi cảm và sexy đến như vậy. Hãy thêm gia vị cho tình yêu của các bạn khi chọn những quà tặng cánh hoa hồng xinh xắn và dễ thương rành riêng cho người ấy. Sự kết nối hoàn hảo trong màu sắc và kiểu dáng, đem lại sự gắn bó cho người mặc nó.

 

Cô ấy thật hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa

Ngày nay, nhiều phụ nữ cho rằng khi nhận được món quà là đồ nội y là họ đã nhận được tình yêu thương cũng như sự quan tâm của người tặng. Đây là món quà mang lại niềm hạnh phúc vì còn gì bằng khi người mình yêu thể hiện sự quan tâm không chỉ vẻ bề ngoài của mình.






Quần lót hoa hồng cao cấp, quà tặng trao gửi yêu thương




Đặc điểm nổi bật:

- Quà tặng là một bông hoa hồng với bên trong là chiếc quần nội y được xếp tinh tế hình cánh hoa.

- Chất liệu vải mềm mại, được thêu họa tiết trái tim, hoa hồng,... quyến rũ.

- Là món quà tặng bất ngờ và lãng mạn thể hiện sự quan tâm, ngưỡng mộ của bạn dành tặng cho vợ, bạn gái.


Giá: 55.000/cây
Liên hệ để được giao hàng: 0122 444 3220

 


Bình luận

HẾT HẠN

0122 444 3220
Mã số : 10890379
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn