Hoa Giấy Mimosa

Liên hệ

Ngũ Hành Sơn


Với vẻ đẹp đầy thu hút, hoa luôn là món quà được lựa chọn hàng đầu để tặng cho bạn bè, người ấy và trang trí tại các sự kiện. Nhưng dù hoa có đẹp đến mấy, thời gian trôi đi hoa cũng sẽ phai tàn, MIMOSA shop với phương châm: “ Hoa không tàn, sống mãi với thời gian” sẽ giúp các bạn lưu giữ lại tất cả còn mới, vẹn nguyên như ngày đầu. 
Hoa giấy không cầu kỳ mà lại rất tinh tế,  đầy mới lạ. Đó chỉ là một ngày bình thường như mọi ngày, 1 bó hoa giấy nhỏ được gửi đến người thân yêu với lời chúc “Luôn tươi tắn như những cánh hoa này nhé” , tại sao không nhỉ ? Những cánh hoa làm từ giấy lụa mỏng manh mang vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng và không kém gì khi so với hoa thật. Mỗi bông hoa là một tâm huyết cùng với sự tỉ mỉ của người làm. 

MIMOSA shop nhận đơn đặt hàng theo ý tưởng thiết kế của các công ty nhằm mục đích trang trí showroom hay tiểu cảnh. Ngoài ra, Shop còn tạo nên những hộp quà bằng giấy độc nhất vô nhị, trông là kết ngay. Hay là bạn muốn chính tay mình làm nên những bó hoa nhưng không biết tìm mua vật liệu ở đâu cho đẹp, giá cả phải chăng ? Đến với MIMOSA nhé, tại shop có bán đầy đủ các nguyên vật liệu làm hoa và đa dạng về mẫu mã hoa: hoa để bàn, hoa hộp, hoa bó, hoa lẵng và cả hoa trang trí đám cưới nữa.

Shop chuyên nhận bán sỉ và lẻ các mặt hàng hoa giấy, hộp quà cho các cửa hàng trên Đà Nẵng và các tỉnh trong cả nước. 

Số điện thoại: 0905747073

Địa chỉ: gần trường cao đẳng việt hàn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Email:trinh298@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hoagiaymimosa.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0957 470 73
Mã số : 10330769
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn