Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Syma - S39

550.000

Phường 8, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


• Model: Syma - S39.
• Chất liệu: plastic và hợp kim.
• Màu sắc: đỏ/trắng, trắng.
• Pin Li-poly: 300mAh /3.7V.
• Thời gian sạc: ~2h.
• Thời gian bay: ~5 phút.
• Bộ điều khiển: 4 pin AA/1.5V.
• Kích thước ( DxRxC): 32.5 x 6 x 12.5 (cm).
• Bộ sản phẩm bao gồm: 1 điều khiển, 1 máy bay, 1 dây sạc.

Máy Bay Trực Thăng Điều Khiển Từ Xa Syma S39, trò chơi mang tính giải trí cao và rèn luyện kỹ năng nhạy bén khi điều khiển , không những thế còn kích thích niềm say mê khoa học và qua đó giúp phát triển trí tuệ cho các em. Trò chơi này không chỉ dành cho các bé mà còn cho cả người lớn.

Được trang bị tính năng kiểm soát 2.4G. Loại máy bay bình thường khi bay bao giờ cũng phải điều chỉnh để máy bay không bi quay vòng mất cân bằng ở tầm trung của không gian bay, điều này làm giảm thời gian bay hao tốn pin, nhưng với máy bay S39 hiện đại có trang bị tính năng kiểm soát 2.4G, máy bay sẽ luôn ở trạng thái cân bằng nhất giúp bạn chinh phục không gian bay.

Điểm hạn chế duy nhất đó là thời gian sạc khá lâu nhưng bay chỉ được vài phút, tuy nhiên như thế cũng phần nào thõa mãn niềm đam mê của các bé. Do trò chơi này đỏi hỏi tính nhạy bén và tư duy tốt nên chỉ thích hợp cho các bé từ 12 -14 tuổi trở lên.

syma-s39

Chất liệu an toàn.
Cánh và vỏ máy bay được làm từ nhựa dẻo cao cấp chịu lực va chạm cao, hạn chế khả năng hư hỏng, thân máy bay được làm tư hợp kim không rỉ, chất liệu không chứa chất độc hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên các bậc phụ huynh và người mua hoàn toàn có thể an tâm.

syma-s39.00

Quá trình chơi đùa tạo cho trẻ yêu của bạn cơ hội được vận động nhiều hơn cả về thể chất lẫn tư duy, trẻ vừa chạy điều khiển theo máy bay, vừa phải suy nghĩ hướng đi phù hợp để tránh các chướng ngại vật.

Khi hết pin, chúng ta có thể sạc pin qua cổng USB từ máy tính PC hoặc laptop , chúng ta cũng có thể sử dụng thêm cóc sạc ( không kèm theo khi mua sản phẩm) để sạc điện trực tiếp từ nguồn điện trong nhà bạn.

Điều khiển máy bay cũng không phải là một trò với xa lạ với chúng ta nữa,  bạn dễ dàng bắt gặp các hội chơi máy bay với đủ kích cỡ, đủ loại, đủ màu sắc nhưng mục đích chung là thư giãn, quên đi hết những mệt nhọc sau một ngày làm việc, hơn nữa đây là một thú chơi cực kỳ lành mạnh, phát triển giao tiếp trong xã hội hiện nay.

dieu-khien-syma-s39

Cách chơi:
- Lắp pin vào hộp điều khiển, bật ON để khởi động .
- Đẩy nhẹ cần gạt bên trái lên cho máy bay hoạt động rồi, sau đó đẩy cần gạt bên trái để máy bay từ từ bay lên. Cần gạt bên phải để điều khiển máy bay bay tới, bay lùi, quay đầu qua trái, quay đầu qua phải. Khi muốn hạ cánh gạt từ từ cần gạt bên trái xuống cho tới khi máy bay chạm đất thì dừng hẳn.

Lưu ý:
- Khi máy bay bị vướng vào chướng ngại vật thì nên hạ cần gạt bên trái xuống hết cỡ để máy bay không hoat động nữa, để tránh làm hư hỏng máy bay.
- Không chơi máy bay dưới ánh nắng mặt trời vì tia hồng ngoại làm ảnh hưởng đến việc điều khiển máy bay.

Nếu đã khởi động mà máy bay không hoạt động: do pin yếu, thời gian sạc không đủ. Các bạn nên sạc đủ 2 tiếng nhé!
Để pin có tuổi thọ cao : 3 lần đầu tiên nên sạc đủ 8h, không nên sạc quá 12h. Những lần sau chỉ cần sạc đầy là được.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 048 279
Mã số : 14832634
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn