Bán Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Udi D2 Sharp Tại Hà Nội

1,3 triệu

Hà Nội


UDI D2 Sharp là loại máy bay điều khiển từ xa Flybarless cao cấp, tức không cần đến thanh cân bằng (Flybar) như các loại máy bay điều khiển từ xa bình thường, cho tốc độ cao và nhào lộn kịch tính. Đặc biệt, ngoài việc được trang bị chip cân bằng 6 chiều 6-axis GYRO , UDI D2 Sharp còn sử dụng cảm biến gia tốc để giữ cân bằng. Như clip dưới đây, người chơi có thể cất cánh bằng cách tung lên trời, thậm...

*** Thông số máy bay điều khiển từ xa:

Bay 4 kênh, đánh lái bằng Servo cực kì linh hoạt,

Điều khiển sử dụng sóng 2.4GHz thế hệ mới, cho tầm xa lên đến 100m, không lo bị trùng sóng, nhiễu sóng khi nhiều người cùng chơi

Sử dụng pin Lipo 3.7V, dung lượng 250mAh cho thời gian bay lên đến 8 phút. Có thể thay pin sơ cua dễ dàng, kéo dài thời gian bay lên đến 20, 30 phút, ... tùy ý người chơi.

Khung nhựa dẻo dai, không bị móp méo, gãy vỡ như các loại máy bay vỏ nhôm, vỏ nhựa giòn hoặc các máy bay không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan trên thị trường.

Máy bay hàng chính hãng, xuất sang thị trường Âu - Mỹ nên luôn có sẵn linh kiện, phụ tùng thay thế. Nếu hỏng hóc => ko lo thiếu linh kiện sửa chữa.



Bình luận

HẾT HẠN

0934 902 620
Mã số : 14607254
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn