Bộ Xếp Hình Lâu Đài Gỗ Cao Cấp

365.000

A2 -2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Hn


Một đồ chơi được coi là thích hợp cho trẻ khi nó tạo được cho trẻ sự thích thú khi chơi. Việc giáo dục cho trẻ thông qua các đồ chơi là quan trọng. Nhưng ở giai đoạn này, đầu óc và suy nghĩ của trẻ vẫn còn non nớt và đơn giản nên bất kì một ý định giáo dục khiên cưỡng nào không làm cho bé thích thú khi chơi sẽ thất bại, thậm chí còn phản tác dụng. Bạn nên chọn cho trẻ những đồ chơi mà trẻ thích và phải đảm bảo tính an toàn cho trẻ:- Đồ chơi chọn cho trẻ không nên quá nặng.- Nguyên liệu dùng làm đồ chơi không độc hại, hình dạng không góc cạnh.
- Đồ chơi phải có tính thẩm mỹ, hình dạng sinh động, có thể tạo hứng thú say mê và phát triển trí tưởng tượng cho bé.
- Các đồ chơi để đạp, cưỡi, đẩy, đu phải vững chắc, giữ thăng bằng tốt.
Bạn nên chọn mua cho trẻ những chiếc hộp để chứa đồ chơi, lưu giữ những dụng cụ dùng trong quá trình chơi của trẻ. Bạn hãy giúp trẻ phân ra thành nhiều loại hộp đựng các loại đồ chơi khác nhau như: hộp đựng đồ chơi lắp ghép, đồ chơi dưới nước, đồ đất nặn, đồ cắt dính… Các hộp đựng đồ này sẽ tạo cho trẻ thói quen ngăn nắp, trật tự.

Với bộ xếp hình lâu đài gồm 50 mảnh gỗ nhiều màu sắc, nhiều hình dạng khác nhau, bé sẽ có thử thách xếp hình Lâu đài, Kim tự tháp, chợ Bến Thành, chùa Một Cột, Nhà thờ...nhằm phát triển sự sáng tạo và óc logic của mình. Bố mẹ cũng có thể cùng chơi với bé để hướng dẫn đồng thời kích thích tính cạnh tranh và tinh thần đồng đội nơi bé. Hãy bổ sung ngay bộ xếp hình lâu đài vào bộ sưu tập đồ chơi hằng ngày của bé để bé có những phút thư giãn vui vẻ và bổ ích.
Bé từ 3-4 tuổi đã bắt đầu phát triển trí óc hơn hẳn các bé nhỏ hơn và giai đoạn này cũng là lúc thích hợp nhất để bố mẹ giáo dục bé về những điều xảy ra xung quanh mình. Bé dễ dàng tiếp thu và học hỏi được nhiều nhất các kiến thức thông qua những món đồ chơi thông minh.

CÁCH CHƠI: Lắp ghép các mảnh gỗ thành hình tòa lâu đài theo hình mẫu.

Bộ xếp hình lâu đài sản phẩm phát triển trí trông minh trẻ em
Giúp bé phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng

Đồ chơi xếp hình là một trong những món đồ chơi bổ ích nhất dành cho trẻ em. Qua việc xếp các mẩu riêng biệt thành tòa lâu đài bé đã có dịp phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo logic của mình.

Nhiều màu sắc

Mỗi mảnh gỗ được sơn một màu vừa đem lại sự đẹp mắt vừa giúp thị giác bé phát triển, bé có thể phân biệt được tên các màu nhờ bộ xếp hình này.

Chất liệu gỗ cao cấp

Các chi tiết được làm từ gỗ cao su cao cấp chuyên dùng sản xuất đồ cho trẻ em nên hoàn toàn không gây tác hại đến sức khỏe của bé.

Kích thước nhỏ gọn

Bộ xếp hình gồm 50 chi tiết được đựng trong hộp gỗ, mẹ có thể sắp xếp gọn gàng sau khi bé chơi xong.


Bình luận

HẾT HẠN

0437 541 572
Mã số : 11752635
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn