Robot Transformer - Thủ Lĩnh Optimus Prime

889.000

219 Đinh Tiên Hoàng, P. Tân Định, Q.1


Link: http://dochoitreemantoan.com/chi-tiet-san-pham/optimus-prime-transformer.html

-          Đồ chơi xe hơi biến hình robot, thủ lĩnh Optimus Prime trong bộ phim bom tấn Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt (2014).

-          Optimus Prime và Autobots đang phải đối mặt với 1 cuộc chiến tranh mới và trái đất đang hết sức cần sự bảo vệ từ họ. Optimus Prime phải tự điều chỉnh và thiết kế lại các chế độ để chiến đấu với kẻ thù bằng cách di chuyển mà không ai có thể nhận ra được. Nếu như anh ấy không thể chiến đấu một cách trực diện từ phía trước với các phe hỏa lực thì anh ấy có thể tấn công bí mật vào các mép bên ngoài.

-          Nào bây giờ hãy thử lắp ráp để tạo nên một chú robot Transformers uy lực với bộ đồ chơi xe hơi biến hình robot, thủ lĩnh Optimus Prime trong bộ phim bom tấn Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt (2014) này nhé! Vị thủ lĩnh đầy uy lực này của Autobots là một cỗ máy hủy diệt hết sức khủng khiếp với khẩu sung thần công phóng tia ion có sức mạnh hủy diệt. Khẩu súng này sẽ được cất vào khi chuyển từ robot sang chế độ xe tải và khi có trận chiến chiếc xe tải này sẽ biến hình thành 1 robot đầy uy lực. Hãy thử xem có ai có thể chống lại anh ấy, hãy cùng nhau thử sức và khám phá nhé!

Tính năng:

-          Dành cho các bé từ 5 tuổi trở lên.

-          Xe đồ chơi biến hình robot Optimus Prime tính năng 2 trong 1 sẽ chuyển đổi từ chế độ 1 chiếc xe hơi thành một con robot cơ bắp và mạnh mẽ.

-          Biến hình từ xe hơi sang robot trong 18 bước thực hiện.

-          Bao gồm 1 súng thần công phóng tia ion với sức mạnh hủy diệt. - Robot thuộc dòng M4 No.001 Evasion kiểu dáng Optimus Prime. 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 536 988
Mã số : 10468290
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn