Lật Đật Nga Đủ Loại

280.000

521 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân


Để giới thiệu ý nghĩa của lật đật, xin phép được trích dẫn bài viết rất hay sau:

Ngày tôi mới chập chững bước đi, chuyện vấp té là một điều không thể tránh khỏi. Mỗi lần vấp té, tôi vẫn thường nằm lì trên sàn nhà, chờ mẹ tới dỗ dành hoặc cho quà mới chịu ngồi dậy.

Có một lần tôi bị té khá đau, mẹ dỗ mãi vẫn không nín khóc được. Lần này không phải tôi cố tình làm nũng mà thực sự là tôi rất đau. Mẹ bỗng đứng lên, mở cái tủ nhỏ xíu vẫn hay đựng những thứ linh tinh của mẹ. Rồi mẹ đem đến trước mặt tôi một con lật đật.

Mẹ đặt con lật đật xuống đất, đẩy cho nó ngã lăn ra rồi nói với tôi:

- Con hãy nhìn kìa, lật đật tuy nhỏ hơn con nhưng mỗi lần bị xô ngã, nó vẫn tự đứng dậy được. Nhìn xem con trai yêu của mẹ!

Tôi nhìn con lật đật. Ðúng là khi bị xô ngã, lật đật bật dậy ngay. Tôi thích thú trước trò chơi mới và quên cả cái đau. Mẹ nhìn tôi cười dịu dàng và nói:

- Con thấy không, dù thế nào đi nữa, lật đật cũng tự đứng dậy được. Lật đật rất ngoan và mẹ tin con trai của mẹ cũng ngoan như thế.

Tôi đã nín khóc và cứ tròn xoe mắt nhìn con lật đật cứ lắc lư nhưng không bao giờ bị té. Ngày ấy tôi đã cố gắng giống như lật đật. Mỗi lần vấp té, tôi đều cố gắng bật dậy ngay. Mẹ vẫn hay gọi tôi là "cậu bé lật đật đáng yêu của mẹ".

Tôi đã trưởng thành và phải tự mình lo liệu hết mọi thứ. Cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Ðôi lúc mệt mỏi, chán chuờng, tôi muốn buông xuôi tất cả. Nhưng hình ảnh con lật đật và những lời động viên của mẹ cứ xuất hiện trong tôi. Và tôi lại tiếp tục bật dậy. Không gì có thể đánh gục tôi được. Bởi tôi đã quyết tâm làm một con lật đật...

Bạn muốn mua lật đật, búp bê Nga,vào đây:

http://www.dochoicaocap.com/cac-loai-do-khac/bup-be-nga-lat-dat-nga.html

Lật đật Nga là món quà thú vị dành cho con trẻ. Món đồ chơi độc đáo và ý nghĩa xuất hiện từ khá lâu nhưng vẫn được các bậc phụ huynh ưa chuộng.

  Xuất phát từ đất nước Nga xinh đẹp, trở nên nổi tiếng khắp thế giới nhờ ý nghĩa giáo dục sâu sắc, cùng màu sắc tươi sáng và nhạc âm thanh vang, lật đật Nga đã trở thành một món đồ chơi thân thiện với trẻ em Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng chọn mua được lật đật Nga xịn, chính hãng với giá cả hợp lý nhất. Vậy mua lật đật nga ở đâu? Đồ chơicao cấp sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. Cửa hàng đồ chơi Cao Cấp tại địa chỉ số 521B-Nguyễn Trãi _Thanh Xuân-Hà Nội chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em cao cấp  các loại. Chúng tôi lấy uy tín, chất lượng, phát triển vì tương lai con em bạn làm mục tiêu kinh doanh. Đến với cửa hàng, bạn thỏa sức lựa chọn những con lật đật xinh xắn với đủ các kích cỡ, như lật đật bé gái số 1, lật đật bé gái số 2, đến lật đật bé gái số 5, hay cải tiến hơn là những con lật đật có thể nhắm mở mắt, Ngoài ra các bậc cha me có thể chọn lựa thêm những con lật đật thú xinh đẹp ngộ nghĩnh. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm lật đật nga chính hãng với giá cả hợp lý. Để tiết kiệm thời gian cho các bậc phụ huynh bận rộn với công việc, bạn có thể ghé qua website cửa hàng tại http://dochoicaocap.com/cac-loai-do-khac/bup-be-nga-lat-dat-nga.html  xem hàng trực tiếp. Chỉ cần bạn gọi điện đặt hàng, nhân viên cửa hàng sẽ giao hàng và thu tiền tại nhà.

 

 

Điện Thoai : 04-62959377- 0988 183 187


Bình luận

HẾT HẠN

0462 959 377
Mã số : 11682589
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn