Đồ Chơi Nhập Khẩu Từ Mỹ Giá Sale ... Ngon - Bổ - Rẻ - An Toàn Cho Các Con

Liên hệ

Http://Www.facebook.com/Louismelon

Trong thị trường đồ chơi trẻ em vàng thau lẫn lộn ngày nay, hàng Việt Nam thì không đủ đẹp và chất lượng để thu hút trẻ, hàng Trung Quốc thì giá rẻ nhưng quá nguy hiểm, hàng nhập ở nước ngoài bán ở các store thì giá cao không phải ai cũng mua được…. em có người quen chuyên lấy đồ chơi sale mua tại kho ở Mỹ, bảo đảm chất lượng, đẹp, an toàn, yên tâm cho con nhỏ chơi đùa nhé.

Phần lớn đồ chơi em bán là hàng sale và đều cho con nít ở nhà chơi nên mới lấy về do đó dù ít kiểu nhưng về giá và chất lượng thì khỏi bàn cãi ạ, mẹ nào về thấy hàng bị lỗi thì cứ báo em đổi ngay không vấn đề vì em bán lấy uy tín.

Phải nói thêm là đồ chơi ở Mỹ thì giá cực đắt (đồng nghĩa với chất lượng đảm bảo từng chi tiết), nhưng sẽ có những đợt sale giá cực thấp để xả kho. Cũng vì giá sale quá hấp dẫn nên đa phần là số lượng không nhiều và chỉ về hàng đúng 1 đợt, không có lần thứ 2. HẾT LÀ HẾT (có thể sẽ còn hàng nhưng không còn giá tốt như vậy nữa)

Mong được sự ủng hộ của cả nhà ạ!!!!

************************************************** ****************************

Đầu tiên em xin giới thiệu búp bê Fruittasia - Lavender Fairy - 170k



[SALE SALE SUPER SALE BÚP BÊ Ạ]

Sale khủng nhất là em búp bê xinh xắn này ạ.

Em này rất rất xinh ạ, sắc sảo từng chi tiết. Cao tầm 40cm, có búp bê nhồi bông xinh xinh đi kèm.

Em bán giá super super cute luôn ạ: 170k/em (Giâ các shop khác trên 250k một em nhé cả nhà). Discount hơn 70% so với giá gốc của em ấy ở Mỹ ạ. Giá này một em búp bê tung của xuất sang VN cũng không có giá này đâu ạ.

Vài năm mới có một lần, các mẹ nhanh tay nhe!

Có 10 em đang ở shop. mẹ nào muốn đặt số lượng lớn hơn thì inbox order em nhé, sẽ có giả giảm đi chút ạ. Cái này làm quà tặng sn cho các bé gái thì vừa xinh, vừa sang trọng ạ.

Hàng nhập trực tiếp từ warehouse của Mỹ, bán tại các cửa hàng đồ chơi Mỹ. Chất lượng nhựa đảm bảo an toàn cho bé và môi trường, không như búp bê ngoài Lương văn can nhá.

Mọi người ủng hộ mình nha!

Mời các mẹ tham khảo em iu này trên toydirect của Mỹ ạ .Giá của các mẫu này trong season chưa thuế không bao giờ dưới 30 usd nhé.

Bạn này là season đầu 2013 nên đang được sale kịch liệt ạ. Các em trên web là model season mới. Bạn búp bê đang sale này là Fruittasia, là một nàng tiên có cánh ạ. Trong hộp ngoài gấu bông hồng còn có chiếc cánh to đùng của cô nàng cơ ạ.
ToyDirectory

(Đây là hình thật cháu gái em hí hửng khui búp bê ạ)
https://scontent-b-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/t1.0-9/10527599_809415779098571_6538734674295826147_n.jpg


************************************************** ************************************************** *****

ANGRY BIRD bay được điều khiển từ xa - 190k

https://scontent-a-sea.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/t1.0-9/10474438_809415785765237_98084286861542778_n.jpg

Angry Birds Air Swimmers Turbo - ĐIỀU KHIỂN TỪ XA NHẬP KHẨU TỪ MỸ

Em này là bóng bay có thể điều khiển từ xa bay trên cao, hạ xuống, sáng trái sang phải theo điều khiển của mình. Loại đồ chơi này rất được yêu thích tại Mỹ và an toàn cho các bé từ 1 tuổi trờ lên, còn người lớn thì không giới hạn tuổi tác . Món đồ chơi này cũng rất thích hợp làm quà tặng Sinh nhật, và đặc biệt là cho dịp Trung Thu sắp tới.

Mình bán giá rất mềm so với thị trường nhé:

GIÁ BÁN LẺ: 190k/ bộ (em này bán rất chạy, chỉ còn vài bộ thôi ạ)

HÌNH THỨC THANH TOÁN: Giao hàng tận nơi, thu tiền tận chỗ hoặc Chuyển khoản

(Vì giá mình bán đã rất rẻ rồi nên không lãi nhiều, vì thế các bạn vui lòng trả tiền ship hàng nhé. Giá ship thì mình sẽ báo cụ thể phụ thuộc vào từng khu vực).

Giá thị trường đang bán là từ 300k – 900k (Mọi người có thể search thoải mái theo Từ khóa: “Angry Birds Air Swimmers Turbo”để biết giá của bạn này.

Hàng Made in China nhưng bán tại Mỹ, với chất lượng qua khung kiểm duyệt của Mỹ, không phải hàng Tàu bán Lương Văn Can. Mình đảm bảo nói sao bán vậy, không sai tí teo nào.

Mời mọi người xem VIDEO để biết chơi bạn này ở ngoài thế nào nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=gbUbRt3RaTU


************************************************** ************************************************** ******************
Không phải nhập từ Mỹ nhưng em cũng có bán loại chocolate trứng Zaini - 130k/hộp



Chocolate trứng Zaini của Ý

Nhà nào có em bé chăm xem youtube chắc biết loại này. Chocolate hình quả trứng bọc giấy bạc, bóc hết chocolate phía trong có 1 hộp nhựa đựng đồ chơi bất ngờ cho các bé. Mua theo chủ đề thì bảo đảm đồ chơi trong hộp ra đúng chủ đề con thích. Con nít nhà em cứ gọi là mê tít (em thì chỉ mê lớp vỏ chocolate thôi, ngon lắm ạ). Mua làm quà trung thu hay sinh nhật thì tuyệt vời.

Ai thích không ạ? Em chuẩn bị bán luôn đây, giá là 130k/bộ ạ, rẻ nhất trong Tp.HCM luôn (hàng này ở TP rất ít người bán chứ đừg nói là có giá rẻ hơn ạ)

Đây là link bộ sưu tập các kiểu ạ - Link dưới là video bóc trứng :3
https://www.youtube.com/watch?v=Wps92SbGBNc
https://www.youtube.com/watch?v=GZkhJhtRTYw

Em ở Tp.HCM nhưng có người quen ở Hà Nội nữa nên các mẹ ở đâu cũng yên tâm là mua được ngay nhé!! (cái này đương nhiên là nếu còn hàng ạ)
Em bán hàng không có lời nhiều, chủ yếu là thấy hàng tốt và giá ok nên share với các mẹ. Mong được các mẹ ủng hộ nhiều nhiều ạ

Mua hàng các mẹ có thể vào Facebook: http://www.facebook.com/louismelon hoặc kết bạn với em, FB là Watamelon Tran
Hoặc Viber/nhắn tin: 0906 711 076 (hạn chế gọi điện vì ban ngày em làm việc văn phòng ạ)

Bình luận

HẾT HẠN

0906 711 076
Mã số : 10384035
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn