Bình Thủy Tinh, Chậu Thủy Tinh Trồng Cây Tiểu Cảnh, Terrarium

35.000

Cơ Sở 1: 365 Khương Trung, Thanh Xuân


Shop Tiểu Cảnh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại bình thủy tinh, chậu thủy tinh trang trí, thủy tinh dùng trồng cây cảnh, tiểu cảnh, bình treo. Bình thủy tinh được cung cấp bởi Shoptieucanh.com - 098.317.6968 - Địa chỉ: 365 Khương Trung, Thanh Xuân, HN

 


 

Ngày nay, việc trồng cây không khí, sen đá, cây tiểu cảnh trong bình thủy tinh không còn là điều xa lạ gì đối với mọi ngươi. Thực tế cho thấy đây là loại bình thích hợp nhất để trồng những cây này vì nó sẽ làm toát lên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất của cây. Bên cạnh đó trong các bình thủy tinh bạn cũng sẽ dễ dàng tạo nên những tiểu cảnh độc đáo và đa dạng.

 


 

Hiểu được nhu cầu đó, shoptieucanh.com bán đủ các loại mặt hàng thủy tinh trang trí như bình tròn 3 lỗ với nhiều kích thước khác nhau, bình tròn 1 lỗ, bình bầu dục đứng, bình bầu dục ngang, bình thiên sứ,... Các bình thủy tinh trang trí tại shop tiểu cảnh đa dạng về chủng loại, mặt hàng, kích thước, giá cả,... đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

 


 

 

Các sản phẩm thủy tinh tại Shop Tiểu Cảnh được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua khâu phân phối trung gian nên các chi phí đầu vào giảm đáng kể, điều này giúp giảm giá thành các mặt hàng thủy tinh một cách đáng kể. Cũng vì vậy mà shop tiểu cảnh là một trong số rất ít các đơn vị phân phối hàng thủy tinh giá rẻ tại Hà Nội. Shop tiểu cảnh chuyên cung cấp các mặt hàng thủy tinh giá rẻ, bán buôn bán lẻ các loại thủy tinh trang trí, thủy tinh đa giác trên toàn quốc.

 

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH

 

CƠ SỞ: 365 KHƯƠNG TRUNG - THANH XUÂN - HÀ NỘI


HOTLINE: 098.317.6968


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com


Bình luận

HẾT HẠN

0966 198 999
Mã số : 12662454
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn