Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Các Loại Bình Thủy Tinh Giá Rẻ Với Nhiều Kiểu Dáng Độc Đáo

Liên hệ

365 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Bình thủy tinh là một mặt hàng không mới nhưng rất được ưa chuộng và đang gây sốt trên thị trường trong thời gian qua. Đặc biệt là từ khi việc trồng terrarium đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Nếu như trước đây các bình thủy tinh chủ yếu được dùng cho mục đích sử dụng trong nhà như làm đồ gia dụng, đựng đồ thì ngày nay mặt hàng thủy tinh chuyển sang một lĩnh vực mới, đó là thủy tinh trang trí.

 

 

Các sản phẩm thủy tinh trang trí ngày càng được thị trường yêu chuộng và phổ biến rộng rãi hơn. Thủy tinh trang trí được sử dụng để trang trí không gian gia đình, trồng các cây cảnh, cây tiểu cảnh mini và trang trí tiểu cảnh giống như một bức tranh thiên nhiên 3D đẹp mắt.

 

 

Trong các bình thủy tinh trang trí, thủy tinh đa giác trong suốt bạn có thể tạo nên những bức tranh bằng thiên nhiên cây cỏ, bằng các phụ kiện trang trí như tạo tiểu cảnh khu vườn, bãi biển, cánh rừng, lùm cây, bãi cỏ, ngôi nhà,... Trào lưu trang trí tiểu cảnh trong bình thủy tinh hiện đang là mốt của giới trẻ.

 

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua bình thủy tinh ngày càng tăng của đại bộ phận giới trẻ, shoptieucanh.com chuyên cung cấp các loại bình thủy tinh đa giác, thủy tinh trang trí trên cả nước. Các bình thủy tinh do shop tiểu cảnh cung cấp có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt, dùng để trang trí một cách tiện dụng. Đến với shop tiểu cảnh bạn như lạc vào thể giới riêng của bình thủy tinh và các loại cây cảnh.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

SHOP TIỂU CẢNH


Cơ sở: 365 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội (Chợ Khương Đình)


Hotline: 098.317.6968 - 0911.556.999


Email: Shoptieucanh@gmail.com


Website: Shoptieucanh.com

 

Facebook: https://www.facebook.com/shoptieucanh


Bình luận

HẾT HẠN

0983 176 968
Mã số : 12632295
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn