Cung Cấp Sỉ Combo 3 Túi Gặt Quần Áo Chỉ 35.000

35.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp. Hcm


Trumre.com cung cấp sỉ Combo 3 túi gặt quần áo chỉ 35.000

Túi lưới giặt đồ là sản phẩm tiện dụng với dây kéo, chất lượng cao cấp  với 100% Polyester. Sản phẩm dùng cho máy giặt nhằm bảo vệ quần áo được làm từ tơ lụa, ren, len, thổ cẩm, lông thú, gấm, cotton,… tránh bị móc xước, xù lông, rút sợi, nhàu nát... làm hỏng quần áo trong quá trình giặt. Túi lưới giặt đồ thích hợp cho cả đồ của trẻ nhỏ và người lớn. Giữ cho quần áo mới lâu, không bị dão hay mất đi những chi tiết trang trí.

Mời các bạn vào http://trumre.com/home.ce?dealId=406 hoặc gọi vào hotline : 0988 785 069 để tìm hiểu thêm.

 

Sự ra đời của chiếc máy giặt được xem là bước ngoặt lớn lao đối với cuộc sống gia đình. Các bà nội trợ đã không còn vất vả khi phải tự tay giặt giũ quần áo của tất cả các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, những vòng quay quá mạnh của máy giặt nhiều lúc khiến cho quần áo khó có thể giữ được hình dạng ban đầu trong thời gian dài. Xin giới thiệu đến các bạn combo 03 túi lưới giặt quần áo giúp giữ quần áo không bị xước, phai màu bởi sức quay của máy giặt.




 


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Combo 03 túi lưới giặc quần áo

- Xuất xứ: Việt Nam.

- Kích thước thực tế: 2 túi (40 x 30 cm), 1 túi (60 x 50cm).

- Chất liệu: 100% sợi Polyester.

 



 

Công dụng : Dùng cho các loại quần áo bằng chất liệu: tơ lụa, ren, thổ cẩm, gấm, lông thú, cotton… Bạn chỉ cần cho quần áo vào khoảng 2/3 túi, đóng dây kéo và cho nguyên túi vào máy giặt. Sau khi kéo khóa lại, bạn nhớ nhét khóa vào lỗ nhỏ trên túi để khóa không bị gãy, sẽ giúp tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm.

 


 

Túi lưới giặt đồ với thiết kế túi kín có khóa kéo với các mắt nhỏ giúp quần áo không bị cuốn vào nhau hoặc, chà xát vào lồng giặt giúp quần áo của bạn không bị nhàu nát, xù lông….

 


 

Đặc biệt mẹ nào có em bé nhỏ sẽ vô cùng tiện lợi khi sử dụng túi lưới giặt đồ này. Mẹ chỉ cần bỏ đồ của bé vào một túi giặt riêng sau đó bỏ vào máy giặt. Mẹ sẽ không mất công lựa đồ của bé bị lẫn trong túi đồ to đùng của cả nhà.

 


 

Một ưu điểm nữa của chiếc túi này là nó có thể giữ lại các mẩu chỉ vụn hoặc len rơi ra từ quần áo khi giặt, giúp tăng độ bền của lưới lọc và bạn cũng không phải mất công vệ sinh lưới lọc thường xuyên nữa.

 

 

 

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng túi lưới giặt đồ. Khi giặt xong, bạn chỉ cần đem cả túi ra treo (không cần phải bỏ ra phơi từng món đồ nhỏ), đồ dùng bên trong vẫn khô như bình thường. Lúc khô, bạn mở túi ra rồi cho vào ngăn để đồ riêng đã được phân loại.

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 8344631
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn