Khóa Cửa Gỗ, Khóa Cửa Cao Cấp – Chọn Khóa Loại Nào Khi Xây Nhà

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp khóa cửa khác nhau. Để lựa chọn được chiếc khóa cửa tốt nhất là điều không khó.

Khóa cửa có 2 loại là khóa cửa chính và khóa cửa thông phòng.

 

 

Khóa cửa chính: Nên sử dụng bộ khóa cửa chính với chức năng khóa cửa 2 đầu chìa (chìa phía ngoài dùng để khóa khi đi làm, chìa phía trong dùng để khóa khi đi ngủ), hạn chế sử dụng chức năng bên chìa / bên cục vặn. Tránh được tình trạng những người chưa thân quen ngủ nhờ qua đêm, trộm cướp phục kích trong nhà hoặc kẻ trộm đột nhập từ một cửa nào đó vào nhà sau đó thoát ra bằng cách vặn cục vặn từ bên trong. Chỉ có người có chìa mới mở được cửa.
Trong trường hợp khóa ban công, chúng ta nên chọn ổ khóa đầu bịt là loại mà ổ khóa ở phía bên ngoài đã được đúc kín, việc này nhằm tránh những kẻ đột nhập từ phía ngoài phá khóa. Một lưu ý nữa là với cửa ban công không nên dùng cửa kính hoặc cửa gỗ có kính do từ bên ngoài có thể đập kính và thuận tiện hơn cho việc đột nhập.

 

 

Với khóa cửa cao cấp thông phòng, tùy nhu cầu sử dụng bạn có thể sử dụng loại ổ khóa 2 đầu chìa hoặc 1 đầu chìa. Ổ khóa 2 đầu chìa thì khi ở trong phòng muốn khóa cửa phải dùng chìa, điều này sẽ gây một chút bất tiện, nếu không có thể để cắm nguyên 1 chìa vào ổ khóa. Ổ khóa 1 đầu chìa thay vì phải cắm chìa để khóa khi ở trong phòng bạn đã có 1 núm xoay thay cho việc đấy, khi nào đi ra ngoài thì đầu chìa kia dùng khóa bình thường. Có nhiều mẫu mã và chủng loại để lựa chọn, là những dòng tầm trung với tay khóa bằng hợp kim, cao cấp.


Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10895900
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn