Khóa Tay Gạt, Ổ Khóa Vị Trí Khóa Cửa Cho Các Phòng

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Trong việc thiết kế xây dựng căn nhà, việc bố trí sử dụng các loại ổ khóa cửa khác nhau có chức năng phù hợp với vị trí từng bộ cửa trong căn nhà sẽ giúp cho người sử dụng luôn được thoải mái, tiện dụng và an toàn hơn. Sau đây là một số phòng chức năng có trong một công trình dân dụng và cách thiết kế loại ổ khóa cửa có chức năng tương ứng mà người chủ công trình cần lưu ý.

ổ khóa cửa nhà vệ sinh (wc).

+ ở nhóm phòng này chúng ta không cần quan tâm nhiều đến vấn đề bảo vệ tài sản có trong phòng mà chủ yếu quan tâm đến vấn đề sinh mạng con người sử dụng trong phòng.

+ Vì vậy ngay tại vị trí này chúng ta sử dụng loại ổ khóa cửa bên trong là nút nhấn/ vặn để chốt cửa lại khi có người sử dụng, bên ngoài bộ phận lõi chìa không dùng chìa mà chỉ có một gạch ngang (-), gạch ngang này có tác dụng giúp ta có thể dùng bất cứ vật gì xung quanh có dạng hình dẹp như lưỡi dao, đầu tuavit, cạnh chìa khóa... để vặn mở. Khi vặn cửa sẽ bung mở ra.

ổ khóa cửa phòng sinh hoạt gia đình (phòng karaoke, thư viện, phòng kho...).

+ Phía bên ngoài phòng ổ khóa luôn luôn có chìa để chúng ta có thể khóa cửa lại bảo vệ tài sản khi không sử dụng tới.

+ Bên trong phòng chúng ta không cần sử dùng chìa để nếu có bất cứ tình huống nào xảy ra (cháy nỗ, chập điện...) người bên trong phòng có thể thoát nhanh ra ngoài qua việc vặn/ gạt tay nắm cửa.

ổ khóa cửa phòng bếp, phòng ăn.

+ Chúng ta không cần quan tâm nhiều đến việc bảo vệ các tài sản có trong phòng, việc sử dụng ổ khóa cửa cho các phòng này chủ yếu dùng để cách ly mùi, khói, tiếng động

+ Nhiệm vụ của ổ khóa cửa trong trường hợp này chủ yếu là dùng để sập cửa lại đúng vị trí và tay nắm dùng để kéo cửa.

+ Loại khóa cửa dùng cho khu vực này là loại khóa cửa không dùng chìa, nếu là khóa tròn ta nên dùng loại khóa có tay nắm là 2 đầu trọc, nếu là khóa tay gạt ta nên dùng loại chỉ có bộ phận tay gạt.


Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10698397
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn