Khóa Cửa Chính, Khóa Cửa Cao Cấp Chất Lượng Sản Phẩm Khóa

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An

Cửa đại sảnh là mặt tiền căn nhà, là tầng bảo vệ chính của ngôi nhà, nên ai ai cũng rất chú trọng. Điều đầu tiên cần chú ý là khóa đại sảnh. Thỉnh thoảng lãng du đâu đó ta lại được chiêm ngưỡng một kiểu cách sang trọng của bộ khóa trên cửa đại sảnh. Nhưng điều cần biết là dù kiểu dáng nào cũng phải đáp ứng được các tiêu chuẩn cơ bản.

Khóa cửa chính phù hợp với ngôi nhà của bạn, một căn phòng rộng, được bố trí, thiết kế rất tinh tế. Các sản phẩm phụ kiện theo kèm giúp cho cửa ra vào nhà bạn được trang hoàng hơn, hiện đại hơn, chất lượng cao nhất.

Hướng vào phòng khách với chiếc cửa to rộng được làm bằng gỗ tự nhiên, kết hợp theo nó là phụ kiện khóa cửa inox và bản lề cửa tạo ra vẻ đẹp quyến rũ ngay khi bước vào nhà bạn.

Khóa cửa tốt nằm trong bộ sản phẩm phụ kiện cửa . Chúng tôi đặt nó trong những sản phẩm quan trọng nhất, trong đó cho phép chúng tôi cung cấp sản phẩm tốt nhất, đến phía khách hàng trên Toàn Quốc.


Với việc sử dụng các vật liệu cao cấp, kỹ thuật sản xuất chính xác và hệ thống quản lý chất lượng toàn diện, tất cả các khóa cửa cao cấp  đáp ứng các yêu cầu thông số kỹ thuật. Sản phẩm chế tạo từ hợp kim inox, hợp kim đồng cao cấp, trắng sáng sang trọng hiện đại.

Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10636584
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn