Thư Mời Tham Quan Gian Hàng Oseven - Okata Tại Triển Lãm Vietbuild

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Kính gửi: Quý đối tác, Quý khách hàng!
 
 

Hội chợ Triển lãm Vietbuild với chủ đề “Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra từ ngày 29/8 - 02/9/2014  tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC - số 799 Nguyễn Văn Là một trong những nhà tài trợ lớn hàng năm tại triển lãm VietBuild, OSEVEN hiện là thương hiệu dẫn đầu ngành khi chiếm 45 % thị trường sơn gỗ trên cả nước. Tham gia triển lãm lần này, OSEVEN tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm cải tiến về chất lượng và mẫu mã trong năm 2014 gồm: sơn gỗ OSEVEN, khóa OKATA, phụ liệu và phụ kiện ngành mộc.

Tại triển lãm, OSEVEN còn dành tặng Qúy khách hàng chương trình khuyến mãi nóng lên đến 35% "Đặt Hàng Nhanh Tay-Nhận Ngay Giá Sốc" đối với sản phẩm khóa tay gạt cao cấp OKATA cùng nhiều quà tặng hấp dẫn kèm theo, chương trình chỉ áp dụng duy nhất 5 ngày tại Vietbuild. Đây là cơ hội vàng mua hàng chất lượng với mức khuyến mãi sốc cuối cùng trong năm.

OKATA là sản phẩm khóa tay gạt cao cấp với nhiều tính năng ưu việt: 100% inox 304 - Công nghệ đúc áp lực cao - Bi trượt giảm sốc ở chốt khóa - Lõi khóa chống trộm 2 hàng bi - Bộ khóa 7 chìa tiện dụng. Dòng sản phẩm Khóa OKATA Series 7 của OSEVEN là sản phẩm khóa duy nhất ở  thị trường hiện nay được bảo hành vĩnh viễn trên toàn quốc.

Kính mời Qúy khách hàng đến với gian hàng của OSEVEN để sở hữu sản phẩm khóa cửa cao cấp với mức giá ưu đãi cực sốc và có cơ hội trở thành đại lý phân phối cho hệ thống khóa OKATA.

 * Địa điểm:  Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC

                     số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.

 * Vị trí gian hàng: 171 – 176

 * Thời gian mở cửa: Từ 8h00'' đến 18h00'' từ ngày 29/8 đến 02/9/2014

 Sự hiện diện của Qúy khách hàng sẽ là niềm vinh dự và khích lệ lớn đối với Công ty OSEVEN! Là động lực để chúng tôi tiếp tục cải tiến công nghệ, đầu tư sản xuất , đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng!

  Trân trọng kính mời!






Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10579775
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn