Khóa Cửa Cao Cấp, Khóa Số Có An Toàn Như Khóa Chìa Hay Không

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An

Câu trả lời đơn giản là không. Về căn bản, cơ chế vận hành của khóa số không cho phép nó đạt tính năng an ninh như khóa bằng chìa. Lý do đơn giản nhất là người ta có thể thử và dò ra số mà chủ khóa cài đặt.
Tuy nhiên, ích lợi của chúng là sự tiện dụng, chẳng hạn bạn cần khóa một ví trí mà số người cần phải đi qua cái cửa đó là rất đông, họ chỉ cần nhớ mã số thay vì mỗi người cần phải có một chìa khóa. Thêm vào đó, đôi khi sự thuận tiện mà nó mang lại cho người ta ở chỗ đôi khi người ta không thể mang theo chìa khóa bên mình.

Càng thuận tiện hơn, đa số các loại khóa số đều cho phép người ta thiết lập mã số khi khóa cửa đã được mở. Vấn đề là ai mở khóa cũng có thể thiết lập mã số đôi khi lại trở nên bất tiện. Vì vậy nhà sản xuất lại cung cấp thêm một khoại khóa số kèm chìa khóa, tức là ai có chìa khóa mới có thể thay được mã số của khóa. 

Về lý thuyết, người ta hoàn toàn có thể dò được mã số của loại khóa này. Đơn cử, người ta có thể dò một khóa có ba hàng số trong vòng 40 phút và loại 4 hàng số trong vòng 4 đến 5 giờ.

Tuy nhiên, với những dòng khóa số cao cấp, kẻ gian không thể có biện pháp nào khác ngoài việc cần mẫn thử vận may với việc dò số. Đôi khi thời gian quá dài cũng đủ họ phải nản chí.

Vì thế, nhằm bảo đảm an toàn, chúng tôi khuyến nghị bạn chỉ nên dùng khóa số cho những ứng dụng mà bạn có khả năng kiểm soát ở một mức độ nào đó

Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10479277
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn