Chuyên Sản Xuất Và Cung Cấp Giá Kệ Shop Thời Trang

Liên hệ

Web: Cuasatminhngoc.com.vn - Địa Chỉ:số 43 Ngõ 35 Nguyễn An Ninh - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội


Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp giàn giá kệ treo quần áo shop thời trang, kệ ​​​bục để quần áo, phụ kiện​​, giày dép thời trang nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp giàn giá ​​kệ treo quần áo cho các shop thời trang, Chúng tôi ​​không chỉ cung cấp giàn kệ (hàng có sẵn), thi công giàn kệ theo thiết kế mà còn dự đoán ​​xu hướng mẫu mã để tư vấn cho các​​ bạn được tốt nhất, lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho shop của mình.

Giàn kệ treo quần áo (hàng có sẵn):​​​ ​​​Ưu điểm: giàn kệ treo quần áo (hàng có sẵn) có kết cấu lắp giáp thuận tiện cho việc di chuyển. Kiểu dáng và mẫu mã chuẩn mực với mọi shop thời trang và đối tượng thời trang( quần áo người lớn, váy, quần áo trẻ em...). Nếu các bạn không có thời gian chờ đợi đặt hàng thì giàn kệ (hàng có sẵn) là giải pháp cho bạn tiết kiệm thời gian và kinh tế.

Giàn kệ treo quần áo (đặt hàng): Bạn muốn shop thật mới lạ thu hút khách hàng hay shop bạn quá nhỏ hẹp ... hay đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Chúng tôi nhận sản xuất và thi công giàn kệ treo quần áo theo nhu cầu khách hàng. Dựa vào nhu cầu, ý tưởng của chủ shop và phong cách muốn xây dựng của shop mà chúng tôi tư vấn, cung cấp mẫu mã kiểu dáng phù hợp nhất cho bạn lựa chọn giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất với giá thành tốt nhất.

Tham khảo tại facebook của chúng tôi để cập nhật thông tin nhanh nhất:

https://www.facebook.com/gianketreoquanao/

https://www.facebook.com/gianketreoquanaoshop/

Liên hệ để được tư vấn tốt hơn!!!
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC
WEB: http://cuasatminhngoc.com.vn
ĐỊA CHỈ: Số 43 ngõ 35 đường Nguyễn An Ninh - Hoàng Mai - Hà Nội.
LIÊN HỆ: A.Khải 0934411284 – 0976175386



Bình luận

HẾT HẠN

0436 629 368
Mã số : 13904416
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn