Chuyên Phân Phối Màng Nhựa Pvc Trong Suốt, Rèn Nhựa Pvc Ngăn Lạnh, Ngăn Bụi

10.000

Số 13, Đường 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Ý tưởng về màng nhựa PVC

Bề mặt và hình dạng hàng hóa của bạn tạo ấn tượng đầu tiên. Theo nghĩa này, triển vọng thị trường của màng PVC rất hứa hẹn. Trên thực tế, với sự phát triển của thời đại, PVC đang dần chiếm được cảm tình của mọi người nhờ tính năng tốt, tay nghề đơn giản và nhiều ưu điểm khác, ngày càng được nhiều người chấp nhận và công nhận. Ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ, màng nhựa PVC con cưng của ngành xây dựng, PVC có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong cuộc sống hàng ngày của người dân. PVC không chỉ có thể thể hiện màu sắc của thiên nhiên mà còn có thể thể hiện màu sắc trong trí tưởng tượng của con người. Ở Đức, 40% đồ nội thất được làm bằng vật liệu bề mặt là PVC, khi bạn nhìn thấy những chiếc bàn văn phòng, giá sách, ghế sofa, tủ bếp mang phong cách tự nhiên, lộng lẫy, đa dạng, hoa văn đẹp, kiểu dáng trang nhã, cao cấp sẽ không ai bằng lòng. Họ sẽ liên tưởng chúng với những “thùng rác trắng” tàn phá trên đường phố, chưa kể chính màng nhựa PVC đã mang lại cho chúng một chiếc áo khoác đẹp

 

Cấu trúc màng PVC

Vậy chính xác màng nhựa PVC là gì? PVC, tên đầy đủ là Polyvinylchlorid, thành phần chính là polyvinyl clorua và các thành phần khác được thêm vào để tăng cường khả năng chịu nhiệt, độ dẻo dai, độ dẻo, v.v. Lớp trên cùng của màng bề mặt này là sơn, thành phần chính ở giữa là polyvinyl clorua, lớp dưới cùng là lớp keo phủ phía sau. Nó là loại vật liệu tổng hợp được yêu thích, phổ biến và sử dụng rộng rãi trên thế giới hiện nay. Việc sử dụng toàn cầu của nó đứng thứ hai trong số các vật liệu tổng hợp khác nhau.

 

Theo thống kê, chỉ riêng năm 1995, khối lượng sản xuất PVC ở châu Âu là khoảng 5 triệu tấn, trong khi mức tiêu thụ là 5,3 triệu tấn. Tại Đức, sản lượng và tiêu thụ PVC trung bình đạt 1,4 triệu tấn. PVC đang được sản xuất và ứng dụng trên toàn thế giới với tốc độ tăng trưởng 4%. Sự tăng trưởng của PVC ở Đông Nam Á trong một số trường hợp đặc biệt đáng chú ý do nhu cầu cấp thiết về xây dựng cơ sở hạ tầng ở các nước Đông Nam Á. Trong số các vật liệu có thể tạo ra màng bề mặt ba chiều, PVC là vật liệu phù hợp nhất.

 

PVC có thể được chia thành PVC mềm và PVC cứng. Trong số đó, PVC cứng chiếm khoảng 2/3 thị trường, PVC mềm chiếm 1/3. PVC mềm thường được sử dụng cho sàn, trần nhà và bề mặt da, tuy nhiên, do PVC mềm có chứa chất làm mềm (đây cũng là điểm khác biệt giữa PVC mềm và PVC cứng) nên dễ giòn, khó bảo quản nên phạm vi sử dụng của nó có giới hạn. PVC cứng không chứa chất làm mềm nên có độ dẻo tốt, dễ tạo hình, không giòn, không độc hại và không gây ô nhiễm, thời gian bảo quản lâu nên có giá trị phát triển và ứng dụng lớn. Bản chất của PVC là màng hút nhựa chân không, dùng để đóng gói bề mặt các loại tấm panel nên còn gọi là màng trang trí, màng dính, được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như vật liệu xây dựng, bao bì, y học, vân vân. Trong đó, ngành vật liệu xây dựng chiếm tỷ trọng lớn nhất, 60%, tiếp theo là ngành bao bì và một số ngành ứng dụng quy mô nhỏ khác.

 

Thành phần chính của màng PVC:

 

✓Nhựa PVC—40%~70%

✓Chất làm dẻo——10%~50%

✓Chất ổn định——1%~10%

✓Chất độn——1%~30%

✓Chất tạo màu——1%~10%

 

Ứng dụng màng nhựa PVC nghề thủ công:

Quy trình sản xuất PVC không phức tạp, dây chuyền sản xuất thông thường thường bao gồm máy cán, máy in, máy phủ mặt sau và máy cắt, chủ yếu sử dụng máy cán khuấy trực tiếp, chuyển động quay của con lăn và cán nhiệt độ cao để tạo ra sản phẩm có độ dày chỉ 0,3 mm đến 0,7 mm, kiểu dáng và màu sắc được in ở mặt trước của màng thông qua máy in cùng lúc sản xuất và một lớp mặt sau Lớp phủ được gắn vào mặt sau của màng thông qua máy phủ mặt sau.

 

Đừng đánh giá thấp lớp phủ phía sau này, nó là sự đảm bảo quan trọng cho hiệu suất chất lượng cao của màng PVC. Lớp phủ mặt sau được cấu tạo từ các vật liệu đặc biệt và là chất có ái lực năng lượng cao, chính nhờ lớp phủ mặt sau này mà màng PVC có thể được tích hợp chặt chẽ với tấm có mật độ trung bình hoặc các tấm khác, và keo sẽ không mở ra trong mười hoặc thậm chí mười lăm năm. Vấn đề lớn nhất của mặt nạ thông thường là chúng không thể giải quyết được vấn đề bong tróc màng.

 

Do toàn bộ quá trình sản xuất được thực hiện ở nhiệt độ cao (nhiệt độ trong máy cán đạt 220 độ) nên màng PVC có khả năng cản sáng và chống cháy cao, đảm bảo chất lượng cao của màng PVC. Tất nhiên, điều này đặt ra yêu cầu cao về máy móc sản xuất, thông thường giá thành của một bộ thiết bị sản xuất trong dây chuyền sản xuất là khoảng 39 triệu mác. Nhưng mặt khác, quy trình sản xuất màng PVC khá đơn giản, sản lượng máy cũng lớn, do đó, xét ở góc độ toàn diện, PVC thực chất là sản phẩm đầu vào thấp, đầu ra cao.

 

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 121 065
Mã số : 17475959
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn