Bộ Ấm Chén Mạ Vàng 18K.

Liên hệ

Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam


BỘ TÁCH TRÀ SỨ THƯƠNG HIỆU BOHEMIA TIỆP KHẮC!
Thưởng thức trà là một nét đẹp trong nghệ thuật giao tiếp của người phương Đông. Những nguyên tắc cơ bản trong việc pha trà, uống trà cho đến lựa chọn những bộ tách trà sứ… tạo thành nền văn hóa đặc trưng cho mỗi quốc gia.
Trong văn hóa Việt Nam, trà có một vai trò quan trọng trong giao tiếp xã hội, giúp điều tiết mối quan hệ giữa con người với con người. Uống trà là thói quen thường nhật trong đời sống hàng ngày, vì trà mang lại nhiều giá trị về tinh thần trong cuộc sống. Uống trà để khởi đầu một ngày mới và sau mỗi bữa ăn tối trong gia đình, tạo nên sự ấm cúng, bình an trong tâm tưởng của mỗi con người.
Từ xưa đến nay, đa số các cuộc hội họp, hội nghị hay những buổi thăm viếng, họp mặt gia đình, bạn bè, các dịp lễ tết đều được khởi nguồn từ tách trà. Việc thưởng thức trà sẽ trở nên sang trọng, trang nhã và tinh tế hơn rất nhiều nếu như bạn lựa chọn được một bộ tách trà sứ phù hợp. Bởi, uống trà là cả một nghệ thuật, vì thế không thể xem nhẹ việc chọn bộ ấm trà. Với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau của bộ tách trà sẽ mang lại những xúc cảm hoàn toàn khác biệt khi thưởng thức trà, đồng thời cũng thể hiện được phong cách sống của gia chủ.
Dẫu biết vậy, nhưng nhiều người vẫn còn boăn khoăn không biết nên chọn dùng loại tách trà nào để việc thưởng thức trà trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn cách chọn lựa sản phẩm phù hợp qua bài viết này.
Chọn bộ tách trà như thế nào cho phù hợp?
+ Về chất liệu.
* Chất liệu sứ trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho dòng hàng bộ tách trà. Hiện nay, sứ trắng đang được người tiêu dùng ưa chuộng vì vẻ sang trọng, trắng sáng và độ bền cao của nó.
* Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bộ tách trà sứ được nhập khẩu chính hãng từ Tiệp Khắc. Chất sứ của chúng tôi được nung ở nhiệt độ cao nên rất nhẹ và cực kỳ bền nhiệt, không dễ sứt, mẻ trong quá trình sử dụng, khác hẳn những mặt hàng bình thường khác đang bán tràn lan ngoài thị trường.
* Màu vàng đặc trưng của trà hòa quyện với màu trắng tự nhiên của sứ làm nổi bật vẻ thanh tao của chén trà, giúp cho việc thưởng thức trà được vẹn tròn về cả hương vị và hình thức.
* Sứ trắng sáng bóng rất dễ dàng trong việc vệ sinh sản phẩm hàng ngày, quý khách hàng sẽ không còn lo ngại vì những mảng bám vàng của trà trên sứ.
+ Kiểu dáng.* Bộ tách trà sứ Tiệp của chúng tôi có kiểu dáng thiết kế theo phong cách cổ điển, quý tộc nên khá ấn tượng trong trưng bày.
* Tay cầm của bộ tách rất vừa vặn, chắc chắn; các bộ phận được thiết kế cực kỳ cân đối, chuẩn xác; tạo sự cân xứng đẹp mắt cho sản phẩm.
* Bộ ấm trà gồm các sản phẩm: 1 ấm, 1 âu đường, 1 âu sữa, 6 chiếc tách, 6 đĩa lót theo quy cách chuẩn của Châu Âu làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, đẳng cấp sống của gia chủ.
+ Hoa văn trang trí.* Hoa văn trang trí là điểm đặc sắc và nổi bật của sứ trắng Tiệp. Các đường nét hoa văn tinh tế, độc đáo, ấn tượng được vẽ vàng, mạ vàng bằng thủ công hoàn toàn, bởi đôi bàn tay của các nghệ nhân khéo léo trên nền sứ trắng sáng bóng giúp cho sản phẩm thêm phần sang trọng, sắc sảo đem đến nét đẹp quý phái, tao nhã, khó cưỡng cho ngôi nhà và văn phòng làm việc của bạn.
* Ấm trà, tách, 2 chiếc âu, đĩa lót được thiết kế đồng bộ về cả màu sắc và hoa văn tạo nên một vẻ đẹp tuyệt mỹ cho bộ tách trà.
Không chỉ có độ bền cao, tiện lợi trong sử dụng hàng ngày; mà bộ tách trà sứ của chúng tôi còn đẹp mắt, sang trọng trong trưng bày, ý nghĩa trong trao tặng làm quà biếu.
* Bộ ấm trà của chúng tôi được các nghệ nhân nước Tiệp mạ vàng 18k một cách tinh tế khéo léo tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, để thấy được tầm giá trị của bộ ấm trà.
Giá: alo ah
SĐT: 0916566826



Bình luận

HẾT HẠN

0916 566 826
Mã số : 14150343
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn