Bộ Ấm Chén Men Sứ Nhật Cao Cấp Xanh

130.000

8 Ngõ 25 Lương Khánh Thiện, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


Xả hàng cuối năm bộ ấm chén nhật các màu : Xanh - Hồng - Vàng

Giá chỉ 130k

Giá sỉ liên hệ : 0919.011.365 

 

Uống trà hay thưởng thức trà vốn đã là một nét văn hóa mang nhiều tính chất đặc trưng của nhiều nước nói riêng và việt nam nói chung. Ngoài kỹ năng, nghệ thuật để tạo nên một hương vị trà ngon thì ấm chén dùng để uống trà cũng là một trong những yếu tố rất quan trong để tạo nên hương vị trà ngon đó. Siêu thị 365 mart chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Bộ ấm chén men sứ nhật cao cấp dùng để uống trà yêu thích nhất hiện nayBộ ấm chén men sứ nhật được  được làm từ chất liệu men gốm sứ nhật  cao cấp nhất. Ngoài ra bộ ấm chén còn được họa tiết với nhiều hoa văn đẹp mắt, nhiều kiểu dáng sang trọng.

Bộ ấm chén sứ nhật cao cấp

Bộ ấm chén men sứ nhật cao cấp với chất liệu men gốm sứ cao cấp tạo nên một sự chắc chắn cho sản phẩm

Bộ ấm chén sứ nhật cao cấp

Với nhiều hoa văn đẹp được thiết kế trên ấm chén sứ tạo nên sự thích thú, bắt mắt cho người nhìn

Bộ ấm chén men sứ nhật cao cấp với kiểu dáng đẹp còn mang lại cho người dùng sự sang trọng, phong cách khi dùng bộ ấm chén sứ này uống trà trong phòng khách hay ngoài trời.

 

Ngoài ra bộ ấm chén men sứ đẹp cao cấp nhật còn được bao bọc bởi một hộp dụng rất sang trọng đẹp mắt. Một bộ ấm chén men sứ nhật bao gồm đầy đủ : 1 ấm, 6 chén, và một hộp đựng.

 

Hơn nữa, bạn có thể mua một bộ ấm chén men sứ nhật cao cấp làm quà tặng hay quà biếu cho bạn bè người thân trong những dịp lễ tết thì sẽ rất ý nghĩa, mà còn giúp bạn tạo được nhưng mối quan hệ gắn bó lâu dài.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0919 011 365
Mã số : 12935790
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn