Ấm Trà Tây Thi Cao Cấp Đủ Bộ Biếu Tết,Biếu Sếp Và Sử Dụng Tại Nhà Giá Rẻ Cực Đẹp

1,95 triệu

Hà Nội




  • Ấm trà dáng Tây Thi nổi tiếng, được làm theo công nghệ ấm tử sa cao cấp của Đài Loan.
  • Một bộ bao gồm đầy đủ: ấm, chén, phụ kiện (18 món)
  • Bàn trà làm bằng gỗ chắc chắn, có khay đựng nước phía dưới và ống dẫn nước ra ngoài, vô cùng tiện dụng!
  • Chất đất bóng, mịn, mượt, vòi ấm cắt nước tốt.
  • Mua một bộ giá thành hợp lý, màu sắc chất liệu kiểu dáng đồng bộ!

 

Xuất phát từ chính nhu cầu biếu tặng của bản thân, mình đã mầy mò đủ kiểu để lựa chọn được món quà ý nghĩa cho Tết năm nay. Chợt nhớ đã đọc đâu đó câu nói: đói ngày giỗ cha, no ba ngày tết, tết đến xuân về, khách đến nhà thì mời uống trà là biểu hiện đầu tiên đã trở thành quy luật của lòng hiếu khách, tôn trọng khách trong mọi gia đình người Việt. Đằng sau tách trà nóng là biết bao câu chuyện được thổ lộ...”. Vì vậy, một bộ ấm pha trà là thứ cần có trong mỗi gia đình Việt Nam. Còn gì độc đáo và ý nghĩa hơn nếu lựa chọn được bộ ấm trà vừa đẹp mắt, lại sang trọng để biếu những người thân yêu và bạn bè. Đến những ngày đầu xuân, khi người người, nhà nhà đi chúc tết nhau, bộ ấm trà nổi bật sẽ làm người được tặng luôn tươi cười vì những lời khen tấm tắc. 

Với kiểu dáng độc đáo, sang trọng, đầy đủ công năng tiện dụng, Bộ bàn trà ấm Tây Thi là sản phẩm quà biếu tặng cao cấp nhập khẩu nguyên hộp, có đi kèm bao bì quà biếu tặng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho món quà tết trong mùa xuân này. Mình quyết định nhập về bộ bàn trà này với mong muốn thỏa mãn 2 điều : vừa là để phục vụ các bác có nhu cầu về quà tết năm nay, lại giải được bài toán khó về quà tết biếu sếp vừa tinh tế độc đáo lại nhiều ý nghĩa trong Tết này.

Thứ nhất, về độ sang trọng, hẳn ai yêu thích nghệ thuật trà đều biết loại ấm độc và lạ này. Ấm Tây Thi vốn có tên gọi là ấm Văn Đán.Ấm Văn Đán cách điệu cao nhã nên có thêm “Tây thi Nhũ.” Tức nói lên hình tượng ấm tựa như bầu ngực bầu bĩnh phong mãn của nàng Tây Thi . Đích thực là vậy,núm nắp tựa nhũ đầu, vòi ngắn xinh xinh, quai ngược ( quai lớn dần từ trên xuống dưới), nắp ấm được cắt ngang từ thân ấm,đáy ấm bằng phẳng với nền,trung tâm đáy thu vào trong.

Khỏi phải nói, đây không chỉ là bộ ấm trà bình thường tiếp khách mà hẳn còn là cả một nghệ thuật thưởng trà đặc biệt.

 

Thứ nhì, về độ tiện dụng, bàn trà 4 cạnh được bảo vệ bởi đồng miếng hoa văn cổ điển, bảo vệ bàn trà không bị nứt, dễ dàng sử dụng với thời tiết khí hậu miền Bắc. Bàn trà được trang bị chén, có thể gác chén khi không sử dụng. Bàn trà có khay đựng nước phía dưới thoải mái đổ trực tiếp nước thừa lên, vô cùng tiện lợi khi pha và thưởng thức trà, ngoài ra còn được thiết kế để lắp thêm ống dẫn nước thừa ra ngoài, khiến việc thưởng thức trà chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Đi kèm còn có 1 khăn lau chuyên dụng, 1 tượng phật trang trí, 1 bộ dụng cụ pha trà, 1 chổi trà ( có khay đựng nước trà phía dười và ống dẫn thoát nước ra ngoài như đã nói ở trên).

Điều đặc biệt đi kèm là sản phẩm riêng em nhập kèm theo nằm ở 2 chú tượng đất này.

 

 Chắc hẳn khi rót nước lên 2 chú, rất nhiều người sẽ ồ lên thích thú và cười phá lên ^^ Vì thế, bí mật xin dành lại cho chủ nhân khám phá bộ quà tặng này. Mọi hướng dẫn sử dụng đều có đi kèm theo bộ sản phẩm. Mình nhập sản phẩm không mang ý nghĩa kinh doanh lấy lời, số lượng rất có hạn nên các Bác liên hệ sớm không hết hàng ạ. Giá là 1.950.000đ cả bộ và quà tặng kèm luôn ạ ^^
Thông tin liên hệ : Thư : 01236.707.619. Mình ship và giao hàng toàn quốc nha.


Bình luận

HẾT HẠN

0123 670 7619
Mã số : 11375162
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn