Bộ Ấm Chén Pha Trà Giấ Tốt Nhất

500.000

P201, Nhà N5D, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Tx, Hn


 

Trà uống để tiêu khiển, để hưởng nhàn thường nhật, để lòng mình lắng lại những suy tư, chiêm nghiệm cuộc đời, sống chậm để sống sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn trong khi dòng đời đang hối hả, không những thế, trà còn dùng trong việc ngoại giao, tế lễ, cúng tổ tiên, cúng Phật.
Viên Chiêu, thiền sư đời Lý Nhân Tông đã từng viết:
Tiễn chân ai bước đường xa
Miệng cười đưa một bình trà
tặng nhau
Thường thì chúng ta mua bộ ấm chén hay chú ý đến hình dáng, kiểu ấm và chất liệu nhưng ít ai để ý đến công dụng chính của một bộ ấm chén chuẩn là giữ được nhiệt lâu, vòi ấm được thiết kế với kỹ thuật cao để khi rót được gọn nước mà không rơi rớt. 
Ấm dung để pha trà nên có đủ những tiêu chuẩn để tạo 1 ấm trà ngon mới đáng kể. Vậy các bạn hay tin tưởng ở sản phẩm hàng Bát Tràng chúng tôi đã hội tụ đủ những tiêu chuẩn đó chính là : 
- Chất liệu: Đất gốm được nung ở nhiệt độ 1500 độ C và được nung qua 2 lần lửa nên độ bền chúng ta không cần phải bàn cãi nữa đúng không ạ.
- Hoa văn: Trang trí và điêu khắc trên thân ấm cũng là cách để gửi gắm, đánh giá ước vọng, trình độ và phong thái của chủ nhân.
- Rất phù hợp dùng trong mọi gia đình, hoàn cảnh và đặc biệt là đem đi tặng, đi biếu cho bạn bè, người thân, thầy cô giáo……
Nhân dịp mở hàng đầu tháng để tri ân khách hàng sẽ giảm 10% trên 1 đơn hàng cho 50 khách đầu tiên đặt hàng! 
Địa chỉ: Bát Tràng, Gia Lâm, HN.
Ship hàng toàn quốc!
Hotline:  Ms Nhung: 0984800833 . Nhanh tay nào các bạn



Bình luận

HẾT HẠN

0984 800 833
Mã số : 11085071
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn