Kem Đánh Răng Emofluor® Gel Trị Tụt Lợi & Hở Cổ Chân Răng

210.000

623 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình


Kem đánh răng Emofluor® Gel trị tụt lợi & hở cổ chân răng là sản phẩm dạng keo hỗ trợ đặc trị mạnh chứng ê buốt chân răng, viêm đau nhức nướu-lợi và phòng ngừa hữu hiệu bệnh sâu răng. Kem đánh răng Emofluor® Gel được nhập khẩu từ Thụy Sỹ.

Điểm nổi bật của kem đánh răng Emofluor® Gel trị tụt lợi & hở cổ chân răng

Tác dụng trị liệu của chất stannous fluoride ở dạng gel trong nha khoa đã được chứng tỏ hết sức hiệu quả. Để đạt được tác dụng như vậy thì điều khó nhất là làm sao giữ được chất kim loại  thiếc stannous trong sản phẩm luôn ở dạng hóa trị 2 bền vững (Sn ++) mà không bị phân hủy bởi oxid hóa.

Công ty Dược-Mỹ phẩm Dr Wild & Co. AG đã thành công trong việc giữ bền vững chất thiếc stannous trên đây trong sản phẩm Emofluor® Gel với 0,4% stannuos fluoride. Hiệu quả trị liệu rất cao của sản phẩm đã được thử nghiệm thành công và chứng minh qua  nhiều nghiên cứu khoa học. Sự kết hợp các hoạt chất cùng với chất Fluoride (F) đã mang lại một loạt các tác động tổng hợp tích cực, giúp cho răng hấp thụ fluoride ở mức lý tưởng và nhanh chóng chữa khỏi các bệnh nặng về răng lợi.

Công dụng

Emofluor® Gel đặc trị mạnh chứng mòn hở, ê buốt chân răng, viêm đau nhức lợi (ổ mủ chân răng, tụt lợi, viêm lợi), phòng ngừa một cách hữu hiệu bệnh hủy hoại men răng và sâu răng. Những cơn đau nhức ở vùng chân răng và viêm đau lợi ở hầu hết người bệnh sẽ hoàn toàn được loại bỏ và chấm dứt sau một tuần trị liệu mạnh với Emofluor Gel.

Cách dùng

Để phòng bệnh: người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên dùng 1 lần vào buổi tối.

Trường hợp bệnh nặng, dùng mỗi ngày 3-4 lần.

Với một lượng thấp chất đánh bóng (RDA 18) và một độ dính tốt, có thể dùng bàn chải đánh răng hoặc đầu ngón tay xoa lớp Gel lên bề mặt răng và lợi, để ngấm trong vòng 1 phút, sau đó nhổ đi, không súc miệng, không nuốt.

Tác dụng phụ: Emofluor® Gel không gây tác dụng phụ và không gây mẫn cảm cho da

Thành phần

Aqua, Glycerin, Propylenglycol, PEG-40-Hydrogenated Castor Oil, Cellulose Gum, PEG 8, Phosphorcolamine, Aroma, Stannous Fluoride, Sodium Saccharin.

♦ Bảo quản: Nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 30oc, tránh ánh nắng

♦ Hạn dùng: 3,5 năm kể từ ngày sản xuất

♦ Nhà sản xuất: Dr. Wild & Co. AG, 4132 Muttenz/Switzerland (Thụy Sỹ)


Bình luận

HẾT HẠN

0437 618 738
Mã số : 8426381
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn