Kem Đánh Răng Nha Đam (Lô Hội) Forever Bright Toothgel

110.000

Hoàng Mai - Hà Nội


Dochoituoitho.com chuyên:

Bán ô tô điện trẻ emxe máy điên trẻ emđồ chơi cho bé, đồ dùng cho bé, đồ dùng gia đình, túi sưởi mùa đôngmiếng dán giữ nhiệtmáy sấy quần áomáy hút bụimáy massagesản phẩm làm đẹp...

Nhận sửa chữa ô tô, xe máy điện trẻ em các loại

Mr.Trung: 0912.705.218 hoặc 0485.820.752

 Miss Trang: 01649.585.592

Ship hàng toàn quốc

http://dochoituoitho.com/

Kem đánh răng nha đam (lô hội) Forever Bright Toothgel

http://dochoituoitho.com/kem-danh-rang-nha-dam#.VIqqYNKUffI

Địa chỉ mua hàng:    Số 192/149/26 Lê Trọng Tấn - Q.Thanh Xuân - TP.Hà Nội

Đã từ lâu, những đặc tính và sự đa công dụng bao gồm khả năng chăm sóc răng miệng của cây lô hội luôn được đánh giá cao. Tận dụng tính ưu việt đó, Forever Living đã nghiên cứu, phát triển và cho ra đời một sản phẩm Kem đánh răng Forever Bright Toothgel tối ưu với thành phần chính là tinh chất lô hội giúp làm sạch răng miệng hiệu quả và bảo vệ tối đa chống lại các bệnh về răng miệng

Với công thức bào chế phù hợp sử dụng cho cả gia đình, Kem đánh răng Forever Bright Toothgel chứa các thành phần có chất lượng cao nhất. Sản phẩm cũng phù hợp cho người ăn chay vì không chứa các phế phẩm có nguồn gốc từ động vật. Các loại hương liệu tự nhiên bao gồm bạc hà cay và bạc hà lục trong Kem đánh răng Forever Bright Toothgel sẽ mang lại cho bạn cảm giác thơm tho tươi mát và sạch sẽ suốt cả ngày


Kem đánh răng Forever Bright Toothgel đã trở nên phổ biến với nhiều người tiêu dùng trên khắp thế giới và là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của chúng tôi. Một nghiên cứu từ tạp chí ‘’General Dentistry’’ số báo tháng 5/ tháng 6 năm 2009 do Học viện Nha khoa tổng hợp (AGD) – Hoa Kỳ - phát hành khẳng định thêm nữa hiệu quả của kem đánh răng này. 


Nghiên cứu đã so sánh hoạt động chống vi trùng của nhiều loại kem đánh răng khác nhau cho thấy rằng chất gel lô hội (aloe vera) ổn định được tìm thấy trong Kem đánh răng Forever Bright Toothgel là chất kháng khuẩn và kháng viêm do có chứa chất anthraquinones, saponins và acemannan.

 


Với sự nghiên cứu, phát triển và cộng tác với các học giả và nha sĩ trong nhiều năm, cuối cùng Nhà sản xuất đã tìm ra được tỉ lệ phần trăm chất gel nha đam cần thiết để làm sạch răng một cách hiệu quả. Kết quả là công thức này có tác dụng làm sạch và trắng răng để lại một hương thơm dễ chịu cho người dử dụng. Gia đình của bạn sẽ cảm thấy thích mùi thơm của Kem đánh răng Forever Bright Toothgel và cảm giác luôn sạch sẽ của răng miệng.


- Làm sạch và trắng và sáng răng, không bào mòn men răng 

- Chống viêm và làm dịu các mô da ở miệng.

- Ngăn ngừa sâu răng, chống hôi răng miệng

- Giúp hơi thở giữ mùi thơm lâu hơn

- Không chứa chất Florua. 

 

Đối tượng sử dụng:

- Cho tất cả mọi người

- Những người có vấn đề về răng miệng, viêm nướu, nha chu

- Người bị chảy máu răng

- Người bị hôi răng miệng

- Đẹn lưỡi, viêm nướu, viêm lợi, viêm họng 

 


Thành phần chính: Dưỡng chất Nha Đam ổn dịnh dạng gel 35,525%, keo ong và các dược thảo thiên nhiên.Với thành phần 100% từ dược thảo thiên nhiên, rất thích hợp cho việc bảo vệ răng miệng. Đặc biệt thích hợp cho trẻ em, có thể vô tình nuốt phải Kem đánh răng Forever Bright Toothgel cũng không gây nguy hại đến sức khỏe.

Trọng lượng: 130 g

Hạn sử dụng  : 48 tháng (4 năm).

 


Lý do nên chọn lựa chọn Kem đánh răng Forever Bright Toothgel:

I. Kháng viêm & kháng khuẩn

Một loại kem đánh răng hiệu quả có thể diệt khuẩn và hạn chế sự nhiễm trùng để giảm thiểu thời gian vi khuẩn tiếp xúc với nhau nhằm ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi nảy nở.

II. Khả năng mài mòn thấp

Khả năng mài mòn cao sẽ gây tổn hại cho màu răng và men răng dẫn đến thoái hóa nướu răng. Vì thế kem đánh răng có khả năng mài mòn thấp có thể giảm tổn hại men răng và bảo vệ cấu trúc răng.


III.  Hương thơm tinh khiết

Mùi hương tinh khiết có thể giữ cho hơi thở thơm tho.

1.     Ngăn ngừa nhiễm trùng nước

Flavonoids từ sáp ong kích thích sự hình thành các enzyme giúp tăng cường nhiều mạch máu trong nướu và ngăn ngừa nhiễm trùng và chảy máu nướu.

2.     Ngăn ngừa hơi thở có mùi

Phức hợp Chlorophylin-copper là một phức hợp kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn lắng đọng làm cho hơi thở có mùi, hương bạc hà cay và bạc hà lục sẽ giữ lại mùi thơm trong hơi thở của bạn.

3.     Bảo vệ men răng

Có chứa glycerin và silica hydrate giúp làm giảm khả năng mài mòn và ngăn ngừa tình trạng mất men răng.

4.     Phân hủy màng bám răng

Saponin và các enzyme của aloe vera có thể phân hủy lớp màng bám trên răng và ngăn ngừa sự tích tụ màng bám răng. 

5. Không chứa chất gây ung thư

Forever Bright có chứa aloe vera và sáp ong, những chất có lợi tương tự nhưng không có tác dụng gây hại.

- Làm sạch và trắng và sáng răng, không bào mòn men răng  -


Bình luận

HẾT HẠN

0485 820 752
Mã số : 11169780
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn