Tìm Đại Lý Phân Phối Bàn Chải Đánh Răng Dentalcare Hàn Quốc.

Liên hệ

Số 50 Ngõ 260 Ngõ Chợ Khâm Thiên - Đống Đa - Ha Nội.


Công ty chúng tôi chuyên phân phối độc quyền các mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nay do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi muốn tìm đại lý phân phối toàn quốc sản phẩm bàn chải đánh răng DentalCare của Hàn Quốc. Loại bàn chải đánh răng duy nhất có mặt tại Việt Nam đạt chứng chi FDA ( chứng chỉ an toàn của bộ y tế Mỹ).

Bàn chải đánh răng Dental Care hiện đang phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

1. Bàn chải Dental care Nano Than Hoạt Tính:

Cấu trúc lông bàn trải hai tầng, sợi tròn và sợi chỉ tơ len lỏi vào từng kẽ răng giúp chải răng sạch hơn, massage nướu lợi và lợi giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu nhất.
- Bàn chải sử dụng công nghệ Nano,các siêu phân tử với thành phần than hoạt tính phủ lên toàn bộ lông bàn chải, có tác dụng tiêu diệt, ngăn chặn sự xâm nhập và sinh sôi của vi khuẩn trên lông bàn chải, khử mùi hôi và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng

- Loaị này rất thích hợp cho người hay hút thuốc, miệng hôi, răng vàng.


[​IMG]


2. Bàn chải Dental care Nano Lô Hội
- Cấu trúc lông bàn trải hai tầng, sợi tròn và sợi chỉ tơ len lỏi vào từng kẽ răng giúp chải răng sạch hơn, massage nướu lợi và lợi giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu nhất.
- Bàn chải sử dụng công nghệ Nano, với các siêu phân tử chiết xuất từ tinh chất lô hội phủ lên toàn bộ lông bàn chải, có tác dụng tiêu diệt, ngăn chặn sự xâm nhập và sinh sôi của vi khuẩn trên lông bàn chải, khử mùi hôi và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng.

- Loại này phù hợp với người bị nha chu (bệnh về răng, lợi)

[​IMG]


3. Bàn chải Dental Care Nano Silver
- Cấu trúc lông bàn trải hai tầng, sợi tròn và sợi chỉ tơ len lỏi vào từng kẽ răng giúp chải răng sạch hơn, massage nướu lợi và lợi giúp loại bỏ những mảng bám cứng đầu nhất.
- Bàn chải sử dụng công nghệ Nano, với các siêu phân tử tráng bạc phủ lên toàn bộ lông bàn chải, có tác dụng tiêu diệt, ngăn chặn sự xâm nhập và sinh sôi của vi khuẩn đến 99%, khử mùi hôi và ngăn ngừa các bệnh về răng miệng. Phù hợp mọi đối tượng.

[​IMG]




Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần thương mại & truyền thông Lê Hà

Mr.Thành - TP.Kinh doanh

Mobi: 0904.989.262

Tel: 043.5723.523

Địa chỉ: 50 ngõ 260 Phố chợ khâm thiên - Q.Đống Đa - HN


Bình luận

HẾT HẠN

0904 989 262
Mã số : 10218995
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn