Chuyên Gia Công Bàn Chải Đánh Răng -Nhà Sản Xuất

Liên hệ

B22/42 Đường Hoàng Phan Thái, Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh

Nhận định về NHÃN HÀNG RIÊNG

Từ sau năm 2008, các nhà bán sỉ và bán lẻ: Hệ thống BIG C, Hệ thống Co.opMart, Hệ thống Lotte Mart….. đã đầu tư vào nhãn hàng riêng, và cho đến nay người tiêu dùng không còn xa lạ với sản phẩm nhãn hàng riêng có mặt khắp Hệ thống Siêu thị từ thực phẩm, may mặc cho đến các sản phẩm mỹ phẩm và tiêu dùng. 

Đặc biệt từ đầu năm 2011 đến nay do tình hình kinh tế khó khăn, lạm phát cao, người dân rất quan tâm đến vấn đề tiết kiệm chi phí trong gia đình nên chuyển sang sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu riêng. 

Sản lượng và doanh thu của nhãn hàng riêng ngày càng tăng đáng kể, lượng khách hàng mua sắm vào Siêu thị đã chiếm rất đông, không chỉ tiết kiệm được từ 10% đến 30% so với giá của sản phẩm thông thường mà còn được khách hàng  ngày càng tín nhiệm về chất lượng sản phẩm. 

Metro Cash & Carry VN là đơn vị đầu tiên với kinh nghiệm vốn có từ các thị trường trên Thế Giới từ năm 2002, đã giới thiệu đến người tiêu dùng VN hàng loạt nhãn hàng riêng ở rất nhiều ngành hàng : Thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp, văn phòng, may mặc…..Và hiện nay Metro được nhiều nhà bán lẻ và người tiêu dùng biết đến rất nhiều nhánh nhãn hàng riêng, ví dụ: ARO, FINEFOOD, FINE Dreaming, H, HORECA 


     
Và Công ty TNHH VINA CLIO đã hiểu được nhu cầu của thị trường nên mạnh dạn đầu tư nhà máy sản xuất với công suất 20 triệu cây bàn chải/năm và tương lai còn nhiều hơn để phục vụ tốt kinh doanh cho khách hàng trong và ngoài nước.

Sản phẩm Công ty TNHH VINA CLIO đã xuất sang các nước HÀN QUỐC, CAMPUCHIA VÀ THỤY ĐIỂN, CHÂU PHI, PHÁP, Hiệp hội các nước ASEAN, ÚC, BẮC MỸ, LIÊN HIỆP CHÂU ÂU
Hiện tại Công ty TNHH VINA CLIO đã gia công nhãn hàng riêng cho khách hàng: Unilever, ICC, BIG C, LOTTE MART… và chúng tôi rất mong nhận được hợp tác từ các khách hàng.


Bình luận

HẾT HẠN

0344 582 836
Mã số : 10149797
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn