Xưởng Sản Xuất Áo Mưa Giá Rẽ , Bao Trùm Hàng, Áo Trùm Xe Alpha

Liên hệ

67 Huỳnh Thiện Lộc, Phường Hòa Thạnh,Quận Tân Phú


KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ALPHA đi đầu trong lĩnh vực các sản phẩm hỗ trợ đi mưa . Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất:

áo mưa cánh dơi , áo mưa bộ bằng các chất liệu nhựa HL, RD, PARDERSUY .

          GIÁ.  30,000/cái áo mưa cánh dới ( giá đã bao gồm chi phí thiết kế , in ấn và vận chuyển )

           GIÁ : 85,000/ áo mưa bộ pardesuy

 

            sl càng tăng giá càng giảm - lh:0988 117 908/ 090909 4245 www.quatanggiare.net

2. áo trùm xe hơi , áo trùm xe Honda , Yamaha , vespa phục vụ trong nước và hàng xuất khẩu

áo trùm xe hơi giá từ 300,000 - 500,000 tùy theo kích thước và số lượng đặt may , đặc biệt hỗ trợ in ấn logo , thông tin cty miễn phí và hỗ trợ những đơn hàng với số lượng ít.

áo trùm xe số và ga may theo yêu cầu và đầy đủ các chất  liệu để quý khách hàng lựa chọn. Hiện công ty đang có chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi chỉ từ 30,000/ cái  với chất liệu nhựa siêu bền , không thấm nước đầy đủ màu săc.

bao trùm xe xuất khẩu với các thiết kế độc đáo và làm bằng chất liệu vải siêu bền , thiết kế sang trọng với phần bo ở dưới giúp xe bạn được bảo vệ an toàn hơn. tuy nhiên với chất liệu vải siêu nhẹ siêu bền nên sẽ giúp sẽ bạn thông thoáng không bị ứ động hơi nước nếu có phủ xe lâu ngày .call để được báo giá 0988 117 908

phủ yên xe

3. túi đựng giày chống thấm nước hãy cùng chúng tôi chăm sóc khách hàng của bạn kỹ hơn. một túi đựng giày được tặng kèm hoặc bán thêm khi mua một đôi giày thể thao sành điệu sẽ làm giúp bảo quản kỹ hơn cho những đôi giày của bạn. ĐẶC BIỆT CÓ THỂ LỰA CHỌN MÀU SẮC VÀ IN LOGO THÔNG TIN CỦA CTY BẠN NHÉ.

4. bao phủ balo

 

5. áo trùm hàng hóa . Giờ đây bạn không còn tốn nhiều thời gian để che đậy tủ lạnh , máy giặt , các sản phẩm gồ ghề và luôn ẩn nguy cơ bị bụi bặm xâm phạm , hơi nước có thể làm hư hỏng các thiết bị bên trong . Vậy tại sao bạn không cùng chúng tôi thiết kế sản phẩm áo phủ hàng hóa để giúp khách hàng của bạn cùng bảo vệ sản phẩm của công ty bạn tốt hơn !

Hãy nhanh chanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn , thiết kế miễn phí, thỏa sức sáng tạo theo ý tưởng của bạn . call 0988 117 908 

Mail: quyenalpha1@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0988 117 908
Mã số : 10898735
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn