Giấy Fort Bình Dương

64.000


Định hướng và phát triển của Công ty TNHH TM DV Ánh Hằng chuyên cung ứng nguồn nhân lực đến các công ty. Trong nhận thức của các nhà quản trị thì Quản lý nhân lực là 1 yếu tố đầu vào hết sức cần thiết nhằm tăng hiệu quả kinh doanh. Do đó, dịch vụ của chúng tôi với phương châm: UY TÍN – HIỆU QUẢ – KỊP LÚC sẽ đáp ứng các nguồn nhân lực theo yêu cầu của quý công ty.

Chúng tôi hy vọng qua thư này, chúng ta có thể tìm hiểu, thiết lập hợp tác và trở thành đối tác lâu dài cùng nhau. Dịch vụ của chúng tôi như sau.



  • Cung ứng nguồn lao động phổ thông với số lượng nhiều và nhanh chóng nhằm đảm bảo yêu cầu sản xuất cũng như tiến độ công việc của quý doanh nghiệp.

  • Cung ứng nhân viên văn phòng và tuyển dụng miễn phí: Tìm kiếm và sàng lọc các nhân sự ưu tú nhất để quý công ty tiết kiệm thời gian và chi phí tuyển dụng.

  • Dịch vụ cung ứng lao động thời vụ, gia công hàng hóa: là một mô hình tổ chức lao động theo hình thức mới, nhằm cung ứng số lượng lao động nhiều, ổn định giúp quý Doanh nghiệp có thể chủ động trong sản xuất.

  • Cung ứng các thiết bị văn phòng phẩm: Các sản phẩm văn phòng phẩm của công ty với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm tốt và giao hàng nhanh chóng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý công ty.

Dịch vụ của chúng tôi với tâm huyết đưa các nhân tài đến với quý công ty đồng thời cung ứng nguồn lao động phổ thông ổn định đảm bảo cho quý công ty luôn vững mạnh và phát triển hơn nữa.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

ĐT: 01668074805 Ms.Tường Vi                             

      Email:vanphongphamanhhang@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0166 807 4805
Mã số : 9795881
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn