Ba Lô Quảng Cáo – Nền Tảng Thành Công Của Các Trung Tâm Ngoại Ngữ Tại Việt Nam

Liên hệ

28 Trịnh Lỗi, P.phú Thọ Hòa, Q.tân Phú, Tp.hồ Chí Minh


Ba lô quảng cáo – Nền tảng thành công của các trung tâm ngoại ngữ tại Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ngoại ngữ là tất yếu với mỗi người. Để đáp ứng yêu cầu đó, hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ của người Việt và cả những trung tâm của người nước ngoài xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Theo thống kê thì riêng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh có hàng trăm Trung Tâm chưa kể các trung tâm ngoại ngữ trực thuộc các trường Đại Học.

Vậy làm thế nào để trung tâm của bạn có được sức hút để cạnh tranh với những trung tâm khác?. Ngoài việc khẳng định chất lượng giảng dạy thì điều gì có thể giúp bạn lôi kéo được nhiều học viên hơn?. Đây là những câu hỏi luôn thường trực và cần một lời giải đáp hợp lý nhất.

Câu trả lời hợp lý nhất mà chúng tôi đề xuất cho bạn đó là sản phẩm Ba lô quảng cáo bên cạnh những sản phẩm khác như: áo quảng cáo, mũ quảng cáo,....mà công ty chúng tôi cung cấp ra thị trường. Vậy thì điều gì làm nên điều đặc biệt ở đây?, trung tâm của bạn sẽ đạt được hiệu quả gì?. Trước hết thì Ba lô quảng cáo có thể làm quà tặng đi kèm theo các khoản khuyến mãi khi các học viên đăng ký học tại trung tâm nhằm tăng sức thu hút cho nhiều người có nhu cầu học ngoại ngữ đến với trung tâm mình hơn. Mặt khác khi các học viên của bạn sử dụng quà tặng này mang ra ngoài thì các hình ảnh trên ba lô quảng cáo có thể đập vào mắt và gây sự chú ý cho những người khác. Nói các khác thì ba lô quảng cáo có thể là kế hoạch xúc tiến lâu dài và hiệu quả nhất cho đến thời điểm này.


Để xem xét và lựa chọn những sản phẩm hợp thời trang, tiện dụng với người sử dụng. Tại Sài Gòn Sao, Các bạn có thể được tư vấn và thiết kế những mẫu mã ba lô theo yêu cầu, thiết kế và in ấn hình ảnh logo cũng như các hình ảnh biểu tượng đẹp mắt, dễ hiểu, dễ nhớ và làm cho người xem dễ liên tưởng đến hơn. Bạn hãy tin tưởng ở chất lượng và phong cách làm việc của chúng tôi.

Chúng tôi rất sẵn sàng cho sự hợp tác lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CƠ SỞ MAY SÀI GÒN SAO

Website: http://saigonsao.com.vn/balo-cap-cong-so/

Địa chỉ : 28 Trịnh Lỗi, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : (08) 22148787 - (08) 22148797 - (08) 22121250 
Fax : (08) 39789687
Email : saigonsao.hcm@gmail.com - saigonsao_hcm@yahoo.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 121 250
Mã số : 11212352
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn