Bán Sỉ Và Lẻ Balo, Vali Kéo Sakos Giao Hàng Tận Nơi Tại Tphcm

Liên hệ

43D/19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. Hcm

CÔNG TY TNHH XNK THÁI VIỆT
Trụ sở: 43D/19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: 08. 3844 4742 - 38449673 - 0987 919 575
Website: sakos.com.vn


Ba lô đựng laptop là vật dụng không thể thiếu khi nhu cầu sử dụng laptop ngày càng cao, bên cạnh đó để bảo vệ cho laptop của mình được an toàn trong mọi hoạt động hằng ngày. Ngày nay việc mua và sử dụng một chiếc balo du lịch hay đựng laptop là chuyện rất bình thường nhưng chọn mua hàng chính hãng mà còn hợp thời trang là chuyện không phải dễ tý nào. Tuy nhiên không phải ai củng biết cách chọn mua cho mình một chiếc ba lô vừa đẹp, vừa bền và đặc biệt giá cả phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc balo dùng để đựng laptop hay để đựng dụng cụ học tập hoặc quần áo cho những chuyến đi chơi ngắn ngày cùng bạn bè hay gia đình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một nơi nào uy tín để mua thì hãy vào sakos.com.vn để chọn lựa cho mình một chiếc balo cho đúng với sở thích của mình hay liên hệ trực tiếp địa chỉ như ở trên để được tư vấn tận tình. Sau đây là một số loại cho bạn tham khảo:

balo sakos

Balo laptop hay vali kéo du lịch sakos mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng rất nhiều. Sakos là một thương hiệu nỗi tiếng của Mỹ, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Chính vì thế mà các sản phẩm của Sakos rất được mọi người ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Sakos.com.vn với hơn 11 năm làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Sakos. Ngoài ra chúng tôi còn là thành viên của Hiệp Hội BNIDoanh Nghiệp Trẻ Thành Phố Hồ Chí Minh nên chúng tôi được đánh giá rất cao trong việc bán sỉ và lẻ các sản phẩm của thương hiệu Sakos.

Đến với chúng tôi sakos.com.vn bạn có thể tìm kiếm cho mình một thông tin hữu ích và lựa chọn sản phẩm balo sakos phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình. Với những thiết kế thông minh và hợp thời trang nên bạn sẽ trông thật trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Việc mua balo đựng laptop nhãn hiệu Sakos sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều khi giờ đây bạn chỉ cần giành chút thời gian rảnh rỗi ghé qua trang thông tin sakos.com.vn và lựa chọn các kiểu mẫu sản phẩm yêu thích của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm thông tin sản phẩm hoặc cách thức mua sắm nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 919 575
Mã số : 10348920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn