Từ Điển Điện Tử Askmi 1188 Cũ Giá Rẻ Gấp Đôi

1,75 triệu

Trần Nguyên Hãn, Tp Bắc Giang

Tình hình là mình đã thi ĐH xong và giờ có smartphone rồi nên ko dùng đến em nó nữa. Và mình muốn bán lại em nó cho bạn nào có nhu cầu học tiếng Anh (và cả tiếng Trung) hiệu quả.


Ảnh em nó đây (xem ở link):

http://me.zing.vn/jpt/photodetail/trang_cute_bg/3178559115
http://me.zing.vn/jpt/photodetail/tr..._bg/3178559114
http://me.zing.vn/jpt/photodetail/tr..._bg/3178559117


Trước hết phải kể đến 1 số tiện ích của em nó như là hệ thống ví dụ, tra chéo, tìm từ trong câu như Google (dù ko kết nối được internet) cực kỳ hữu ích (kho từ vựng lên đến vài trăm nghìn từ) Bonus thêm là các bài nghe và bài tập luyện thi IELTS, TOEFL, TOEIC mà mình cho là tuyệt vời, ko thua gì Effortless English Ngoài ra nếu bạn nào có nhu cầu giải trí thì em nó vẫn đáp ứng tốt bằng trình nghe nhạc MP3, trình xem video MP4, trình lưu ảnh và trò chơi (như Tetris),...

Không chỉ thế, để việc học tiếng Anh ko còn nhàm chán thì em nó còn có RẤT NHIỀU GAME GIẢI ĐỐ VÀ HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH VUI như mấy app của TFLAT trên android ý Vừa học vừa chơi, phương pháp học hiệu quả nhất cho 1 ngoại ngữ.

Về giao diện của Askmi thì mình cho là đẹp, ưa nhìn với đa dạng pixel màu sắc nhìn rất rực rỡ, quá ngon đối vs 1 từ điển tầm trung. Cách sắp xếp Từ điển, Game, Trình Giải Trí, Trình Luyện Thi và Bài Tập rất dễ nhìn, thuận tiện và nhanh chóng chỉ bằng vài cú click trên bàn phím là bạn đã có thể truy cập vào các ứng dụng 1 cách vô cùng tiện lợi.

LƯU Ý là từ điển Askmi là công cụ tuyệt vời để học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 học tiếng Anh, thậm chí là sinh viên ĐH, BỞI VÌ khi dùng Askmi, các bạn sẽ dễ dàng tập trung vào việc học từ mới, cấu trúc và phát âm, thay vì táy máy tò mò đòng tí lại online, chơi game hay chat chit vs bạn bè như khi dùng smartphone (cái này thực sự phù hợp đối với những người hay xao lãng và ko tập trung vào việc học, như mình chẳng hạn)

Và NẾU NHƯ dùng app từ điển trên smartphone bạn có thể tra từ và một vài cụm từ thông dụng thôi THÌ VỚI ASKMI bạn có thể tra cả câu, thậm chí là tìm kiếm các cấu trúc ngữ pháp cơ bản và nâng cao mà bạn cần (Not only... but also..., Relative Clause....) quá chuẩn bài giảng của giáo viên luôn (cũng vì cái này mà mình ko cần đi học thêm tiếng Anh gì mà thi vẫn được 9,5 tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc Gia vừa qua, hehe )

Từ điển mình mua từ đầu năm 2012, giờ hơi cũ nhưng dùng rất ổn. Độ nhạy ko thua gì so với hồi mình mới mua. Bảo hành thì hết rồi vì đã dùng được hơn 3 năm

Thực ra bán bây giờ chắc ko được giá lắm nhưng mình vẫn quyết định bán em nó để kiếm ít xiền mua sách vở giày dép

Giá hồi mình mua là 2,950,000 VNĐ. Giờ mình bán lại cho bạn nào quan tâm với giá 1,750,000 VNĐ, tức giảm gần nửa vì mình cũng dùng được 3 năm và đã học được rất nhiều từ nó rồi. Nhờ đó mà vốn từ vựng và cách hành văn tiếng Anh của mình có thể nói là đã đủ phong phú để chỉ cần tra từ mới qua smartphone là đã có thể tự củng cố kiến thức và kỹ năng rồi.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ: 0968.991.948 (nhắn tin trước nhé) và mình sẽ có hình thức giao hàng đến tận nơi cho bạn, bao gồm cả COD.

P/s: Mình tên Trang, ở tp. Bắc Giang nhé ;))

Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Bình luận

HẾT HẠN

0240 355 0633
Mã số : 12179802
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn