Bàn Ghế Ngoài Trời Giá Rẻ Nhất Tại Tphcm

Liên hệ

Quận 9

Nội thất trong thời hiện đại ngày nay là rất cần thiết đối với mỗi gia đình. Vì mức sống của mọi người ngày càng được nâng cao cải thiện. Nên nhu cầu về cái đẹp, thẩm mĩ cũng ngày càng nhiều và cao hơn. Trong một gia đình thì bạn không thể thiếu bàn ghế ngoài trời để sinh hoạt cùng nhau. Bên cạnh đó bàn ghế ngoài trời giá rẻ lại càng là sự lựa chọn của nhiều người hơn nữa.

Công ty chúng tôi với rất nhiều loại ghế tiện dụng với thiết kế độc đáo. Bàn ghế ngoài trời có dù này đặc biệt là một loại ghế độc đáo nhất hiện nay. Với phần thiết kế rất thông minh là có kèm thêm một chiếc dù ở trên đầu ghế. Nó như là một công cụ hỗ trợ, như một mái che, che được ánh nắng mặt trời cũng như mưa gió để bạn có một chỗ ngồi ngoài trời thoải mái.

Nếu bạn không thích ghế ngoài trời có dù thì chúng tôi cũng còn một loại bàn ghế ngoài trời khác. Đó là ghế nằm thư giãn ngoài trời cao cấp. Với chất liệu chính từ nhựa mây PE cao cấp 5mm được đan bằng tay nên rất đều và khít với nhau. Bên cạnh đó độ bền của loại ghế nhựa mây cũng cực kì cao. Bạn có thể để chiếc ghế này ở ngoài sân 1 năm thì màu của nó cũng không bị phai hay hư hỏng gì nhiều.

Với ghế sofa trong phòng khách thì bạn hãy chọn lựa những loại ghế nào có độ êm ái cao. Để khi bạn nằm xuống có một cảm giác thư giãn, thoải mái tuyệt đối. Không bị gò bó, đau lưng. Chiếc ghế sofa này được thiết kế với diện tích một người. Nên bạn có thể để nó ở bất cứ đâu trong nhà đều có thể được. Thiết kế cũng đơn giản không quá cầu kì. Phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách nội thất tối giản đều yêu thích những loại ghế như thế này.

Đặc biệt công ty chúng tôi có một ưu đãi cho khách hàng là với tất cả sản phẩm. Bạn đều được bảo hành từ 1 năm trở lên. Nếu có mọi hư hỏng hay vẫn đề gì hãy cứ gọi điện thoại đến chũng tôi sẽ nhanh chóng kịp thời, sửa chữa cho bạn. Và đặc biệt là sẽ không tính phí trong thời gian bảo hành. Ngoài ra công ty cũng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Kiểm tra kĩ lưỡng trước khi cho hàng sản xuất ra bên ngoài. Đội ngũ nhân viên cũng được qua rèn luyện và chuyên nghiệp trong nghề. Nên vấn đề về chất lượng thì bạn khỏi phải lo.

XEM THÊM: THIẾT BỊ HỒ BƠI, GHẾ CAO CẤP NGOÀI TRỜI

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART
Number 123A, La Xuan Oai street, Tang Nhon Phu A ward, Distric 9, HCM city
MST: 0313943958
Số tài khoản: 203474239, NH Á Châu – HCM
Số tài khoản: 0531000282551, NH Vietcombank CN Q2
Tel: 0862 787 969 – 0909 072 666
Email: tonhu@banghegiatot.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 072 666
Mã số : 14695939
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn