Cung Cấp Thi Công Bộ Bàn Ghế Học Tập Học Sinh

Liên hệ

736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Cung cấp, thi công bộ bàn ghế học tập học sinh; Cung cấp, thi công bộ bàn ghế học tập học sinh; Cung cấp, thi công bộ bàn ghế học tập học sinh; Cung cấp, thi công bộ bàn ghế học tập học sinh

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028 6652 8665/028 6294 6868         Fax: 028 6288 1199

HP: 0966528665                                     DĐ: 0917331589

Email: nguyentra@ledinh.vn  

Web: http://noithatledinh.vn

Nội Thất Lê Đinh cung cấp bàn ghế học sinh với chất liệu gỗ MFC, MDF hiện đại quý khách hàng có thể tham khảo:

  

Gỗ MFC có ứng dụng vô cùng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Hiện 80 % đồ gỗ nội thất gia đình và văn phòng dùng gỗ MFC để làm vì giá cả phù hợp, màu sắc lại vô cùng đa dạng và phong phú.


Đối với nội thất văn phòng và nhà ở thì chỉ cần sử dụng gỗ MFC loại tiêu chuẩn, còn đối với những không gian, khu vực ẩm ướt như Toilet, Tủ bếp, vách Toilet, khu vệ sinh thì nên sử dụng loại ván chống ẩm. Trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phát triển, người ta khuyến khích sử dụng gỗ công nghiệp (trong đó có MFC) vì tính thân thiện với môi trường của nó. Do được sản xuất từ gỗ rừng trồng, có thể tái sản xuất, không hại đến những cánh rừng nguyên sinh vốn là lá phổi xanh điều hòa khí hậu trái đất.

      Ván MFC có ưu điểm lớn nhất là màu sắc đẹp và hiện đại: Chúng rất liền lạc phù hợp cho các không gian nội thất lớ như building, office. Ngoài ra, giá cả của ván MFC khá phải chăng, thích hợp để đóng số lượng lớn khi mà khả năng chi trả cho các dòng sản phẩm nội thất văn phòng cần tiết giảm để đầu tư cho các công việc khác.

    Đặt hàng tại Nội Thất Lê Đinh là đặt hàng tại chính hãng sản xuất; không phải qua trung gian. Vì vậy quý khách không phải băn khoăn về giá cả và chất lượng sản phẩm. Hãy liên lạc với chúng tôi rồi so sánh với các đơn vị khác, quý khách sẽ thấy được sự khác biệt về tính chuyên nghiệp, giá cả và chất lượng,… Chúng tôi cam kết mang đến giá cả và chất lượng tốt nhất tại thời điểm quý khách mua hàng. 


Bình luận

HẾT HẠN

0917 331 589
Mã số : 12021419
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn