Hệ Thống Máy Chấm Công Hoạt Động Như Thế Nào ?

Liên hệ

Số 184 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội



Hệ thống máy chấm công vân tay có những tác dụng gì ?

Hệ thống máy chấm công vân tay tiết kiệm thời gian và tiền

Trong nhiều năm qua, công ty đã phải đối mặt với những thách thức khác nhau có liên quan đến quản lý nhân viên. Phân phát tờ thời gian và theo đuổi sau khi hồ sơ tham dự đã đóng một vai trò quan trọng trong lãng phí thời gian và nguồn lực mà nếu không sẽ được chuyển ở nơi khác. hệ thống máy chấm công vân tay đã trình bày một giải pháp thay thế cho các quá trình dài và tẻ nhạt của nhân viên tham gia theo dõi bằng tay. Các hệ thống cung cấp một phương tiện hoàn hảo của giám sát tham gia công việc của nhân viên, tính toán tiền lương và sử dụng theo thời gian giờ. Hệ thống máy chấm công vân tay đang lan truyền rộng rãi trong cả hai công ty lớn và nhỏ trên toàn cầu. Họ đã quản lý để quản lý thời gian hiệu quả tại nơi làm việc.
[​IMG]
Bạn đã từng thấy giải pháp hệ thống chấm công?
Có lẽ bạn là một người quản lý hoặc một ông chủ của công ty của riêng bạn và bạn đang gặp vấn đề trộm cắp thời gian với nhân viên của bạn. John, nhân viên lén lút của bạn, bỏ qua làm việc bất cứ khi nào bạn ra khỏi thành phố trên một chuyến đi kinh doanh. Bạn rất cần một giải pháp để giúp tài khoản cho mỗi giờ lao động chi; VKEN cung cấp giải pháp tốt nhất cho vấn đề của bạn. Hệ thống máy chấm công vân tay mà sử dụng một thiết bị cảm ứng ngón tay để tự động ghi lại tham gia lao động. Nhân viên Chấm vào và ra khỏi văn phòng được giám sát đều không có bất kỳ cơ hội của các thao tác.

Điều gì làm cho VKEN độc đáo với chấm công?
Hệ thống sử dụng lưu trữ đám mây dữ liệu làm cho nó có thể đăng nhập và theo dõi nhân viên tham gia từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Loại ứng dụng này là duy nhất cho chỉ hệ thống máy chấm công . Quên về tấm thời gian vì thời gian tiếp theo John đang chạy muộn, anh chắc chắn sẽ gọi đánh dấu để "bạn cú đấm" cho anh ta. Đây là một hệ thống hoàn hảo mà tiết kiệm công ty của bạn một lượng lớn tiền mà thường bị mất thông qua hành vi trộm cắp thời gian.

Hoạt động hệ thống của bạn chấm công với hệ thống điều khiển từ xa
Cho dù bạn đang đi nghỉ hoặc trong một doanh nghiệp đáp ứng hàng trăm dặm từ công ty của bạn, hệ thống máy chấm công cập nhật bạn vào tham gia của nhân viên của bạn trên một cơ sở thời gian thực. Tất cả bạn cần là một thiết bị internet cho phép ; nó có thể là máy tính xách tay hoặc điện thoại của bạn. Hệ thống tự động gửi thông báo về ai trong số nhân viên của bạn đến muộn hoặc không bao giờ làm cho nó hoạt động bạn. Bất cứ khi nào có một nhân viên tham gia cao hay thấp, hệ thống được thiết kế để thông báo cho bạn bất cứ nơi nào bạn đang có và giúp bạn theo dõi các nhân viên của bạn. Hệ thống đi kèm với một tiền lại đảm bảo đầy đủ và hoạt động trên cơ sở thuê bao hàng tháng. Do đó, bạn có tùy chọn hủy bỏ đăng ký của bạn bất cứ lúc nào bạn cảm thấy như thế nào. Các thuê bao hàng tháng là đáng ngạc nhiên hấp dẫn và thấp hơn nhiều so những gì các công ty chi cho chi phí biên chế. Ngoài ra cũng cân trang bị các loại khóa uy tín như khóa điện tử Adell giúp công ty kiểm soát ra vào tốt hơn.

Tăng cường quản lý thời gian với chấm công hệ thống
Hệ thống có giải pháp cuối cùng để giúp bạn cắt giảm chi phí không cần thiết do lỗi của con người. Các hệ thống máy chấm công được đặt cược tốt nhất của bạn cho công ty tăng sản lượng.
Xem chi tiết tại :
http://thietbikiemsoat.blogspot.com/2014/07/he-thong-may-cham-cong-van-tay-co-nhung.html

Bình luận

HẾT HẠN

0904 954 981
Mã số : 10372842
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn