Máy Chấm Công Vân Tay Dùng Để Làm Gì ?

Liên hệ

Số 184 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội


Có nên sử dụng máy chấm công vân tay cho công ty không ?


Không theo kịp công nghệ quản lý nhân sự bằng các thiết bị chấm công là sự ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới doanh nghiệp.

Một nhân viên chấm công thường là một ai đó mà được trả tiền theo giờ. Nhân viên hầu hết thời gian, tiền lương, hoa hồng dựa không sử dụng một máy chấm công. Vì vậy, giả vờ cho một thời điểm mà những người lao động trong cửa hàng của bạn, trong khi tất cả các xuất hiện phải trung thực, đang ở trên tàu và lên phía trước. Một nhân viên đặc biệt khi không có máy chấm công là vô cùng lười biếng và luôn rên rỉ cho bất cứ ai sẽ lắng nghe về cách làm việc hơn anh ta, mặc dù anh có được công việc khắt khe nhất của tất cả các công nhân. Bạn, người sử dụng lao động, gần đây đã được nâng cấp đồng hồ treo tường cổ xưa thành một hiện đại hơn, một máy quét dấu vân tay USB sinh trắc học. Người lao động máy chấm công  lười biếng không như thế này ở tất cả, điều này có nghĩa là ông và bạn thân của mình không còn có thể đi vào hoạt động vài giờ muộn và đấm vào nhau.

giải pháp chấm công tự động

Thời gian người lao động máy chấm công những gì ông tin là một ý tưởng tuyệt vời. Vào một buổi tối, khi đó là thời gian cho các nhân viên để được cho về nhà, lười biếng lao động máy chấm công vân tay vẫn còn đó, dụng cụ về. Ông giả vờ để được làm thêm giờ, khi tất cả những gì là thực sự chờ đợi là cho tất cả mọi người phải ra đi. Một khi tất cả mọi người là đi, ông đã trình bày qua máy chấm công vân tay USB mới và tampers với nó chỉ là một chút. Sau đó, ông vội vã về nhà với tốc độ cao.

Những mối nguy hiểm của phần mềm quản lý không an toàn thời gian Với máy chấm công nhân viên

Sáng hôm sau, các nhân viên chấm công đang thực hiện một giấc ngủ ngắn đáng yêu at 11:00 am thay vì làm việc như anh ấy có thể và bạn, ông chủ, là không khôn ngoan. Người lao động chấm công lười biếng chỉnh sửa phần mềm quét ngón tay của để làm cho nó xuất hiện rằng ông đã tốc độ trong khi ông thực sự đã không.

Các hoạt động như được mô tả trong những câu chuyện hư cấu trên nghiêm trọng có thể làm tổn thương kinh doanh của bạn. Đây là lý do tại sao nó là rất quan trọng để có phần mềm chấm công chống giả mạo trong doanh nghiệp của bạn. Nếu không có nó, một nhân viên máy chấm công có thể thành công có thể lừa gạt bạn ra khỏi hàng ngàn đô la. Ví như trong khu nghỉ dưỡng người ta cần phải chọn khóa khách sạn đạt tiêu chuẩn để giữ gìn tài sản an toàn.

Lợi ích của Vken cho thời gian người lao động chấm công

Là một thời gian duy nhất và hệ thống tại cho phép tất cả các nhân viên đăng ký chấm công trong và ngoài với ngón tay của họ. Điều gì làm cho hệ thống này khác với đồng hồ thời gian sinh trắc học của các đối thủ cạnh tranh là tất cả các dữ liệu được lưu trữ trong ” đám mây “, loại bỏ sự mất mát dữ liệu nếu máy tính hay máy quét bao giờ nên trở thành bị mất hoặc bị đánh cắp. Quản lý có thể xem dữ liệu của người lao động trong các đám mây, trong thời gian thực, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.

Có một tính năng tuyệt vời với Vken. Máy chấm công vân tay có thể được thiết lập để gửi một tin nhắn văn bản hoặc email đến nhà tuyển dụng nếu một nhân viên đồng hồ thời gian không đồng hồ trong thời gian.



Bình luận

HẾT HẠN

0904 954 981
Mã số : 10372811
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn