Mực In Tem Nhãn, Ribbon In Mã Vạch, Ribbon In Wax Resin

50.000

264/143 Nguyễn Chính- Hoàng Mai- Hà Nội

Mực in tem nhãn đông nam á, mực in mã vạch, ribbon in tem nhãn, ribbon in mã vạch, ribbon in wax, ribbon in wax resin.

  Công ty Đông Nam Á cung cấp các loại mực in tem nhãn, mực in mã vạch, các loại ribbon in tem nhãn, ribbon in mã vạch, ribbon in wax, ribbon in wax resin, ribbon in resin.

  Tùy vào nhu cầu sử dụng tem nhãn khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn một loại mực in tem nhãn khác nhau. Mực in wax hay ribbon in wax thường sử dụng in các loại tem nhãn dán trên hàng hóa trong siêu thị, các loại tem nhãn sử dụng trong nhà và không yêu cầu cao về chất lượng cũng như khả năng bám dính vì mực wax dễ bị mài mòn, mất màu tuy nhiên sử dụng mực wax không yêu cầu cao về máy in, có thể in trên các loại giấy thông thường. Mực in wax resin hay ribbon in wax resin là loại mực in có tỉ lệ resin cao có thể in trên nhiều chất liệu, dùng in các nhãn vận chuyển, các nhãn đông lạnh, có khả năng chịu được hóa chất nhẹ và chịu mài mòn. Mực in resin hay ribbon in resin là loại mực in cao cấp nhất, có hàm lượng resin chiếm đa số trong thành phần mực, mực in resin thường dùng in các loại decal bạc, decal pvc và các loại tem nhãn đặc biệt khác. 

  Chúng tôi cung cấp các giải pháp in ấn tem nhãn mã vạch toàn diện nhất tới khách hàng, hãy đưa ra yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất. Đông Nam Á là nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm tem nhãn mã vạch.

  Liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp:

hotline: Thu Hà- 0988426328

Công ty cpxnk tổng hợp Đông Nam Á
Website: www.mavachvn.com
Địa chỉ:  Số 264 ngõ 143 phố Nguyễn Chính- Tân Mai- Hoàng Mai- Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0988 426 328
Mã số : 10188878
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn