Giải Pháp Mạng Wifi Marketing Cho Quán Coffee, Chuỗi Cửa Hàng, Xe Khách...

Liên hệ

Tầng 1 - Tòa Nhà A1 - Số 151A Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai


Hiện nay nhu cầu số người dùng Internet tại Việt Nam tính đến thời điểm cuối tháng 7 năm 2011 đã vượt 31 triệu người, trong đó có tới 4 triệu người dùng Internet băng rộng. Số lượng người dùng Internet đông đảo được xem là nền tảng tiềm năng, tạo ra cơ hội và nhiều thách thức để phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.

 

Theo thống kê của Tổng cục Thống kê vào tháng 3 năm 2012, số người sử dụng Internet ở Việt Nam đã đạt đạt 32,1 triệu người với số thuê bao Internet trên cả nước ước tính đạt 4,2 triệu thuê bao (so sánh với 134 triệu thuê bao điện thoại, bao gồm: 15,3 triệu thuê bao cố định và 118,7 triệu thuê bao di động).

Do nhu cầu sử dụng internet qua các thiết bị di động, smartphone…ở mọi lúc mọi nơi, các chủ đầu từ các dịch vụ như quán café, nhà hàng, khách sạn, khu resort, đến các nhà xe Bắc Nam cũng có internet wifi để phục vụ khách hàng trên xe khách.

   Với sự bùng nổ công nghệ smartphone hay các máy tính bảng việc cung cấp internet không dây là rất cần thiết cho các chủ đầu tư dịch vụ nhà hàng, khách sạn, các shop café… để phục vụ tốt nhu câu của khách.

Theo nhu cầu thực tế chúng tôi đã đưa ra một giải pháp và thiết bị giúp các nhà đầu tư không chỉ cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng mà chủ đầu tư còn sử dụng wifi để marketing, giới thiệu, quảng cáo, ngoai ra giải pháp còn giúp cho chủ đầu tư nhận được thông tin từ khách hàng như địa chỉ mail, số điện thoại để việc chăm sóc khách hàng tốt hơn. Các chi phí của WiFly Hotspot không phát sinh.  

 Link:  

 Demo

   1. WiFly Hotspot là gì ?

 

- WiFly Hotspot là một dịch vụ gồm các Licenes và thiết bị WiFly Hotspot Gateway hỗ trợ cho truy cập Wifi đem lại nhiều tiện ích cho cả người sử dụng và người quản lý mạng.

 Giao diện chức năng quản lý của Admin

WiFly Hotspot đem lại một trải nghiệm mới với nhiều lợi ích cho người chủ quản lý, dù là cung cấp dịch vụ Wifi miễn phí hay thu phí thì WiFly Hotspot cũng cho phép người triển khai có thể quảng bá thương hiệu của mình trên một trang web đăng nhập, bên cạnh đó WiFly Hotspot cho phép người quản lý trao đổi dịch vụ wifi để lấy thông tin của khách hàng (email, số điện thoại..) để phục vụ các công tác marketing và chăm sóc khách hàng.

Các chức năng chính của WiFly Hotspot.

 

Hệ thống WiFly Hotspot sẽ yêu cầu khách hàng đăng nhập username/password hoặc bị yêu cầu đồng ý với một số điều khoản nhất định trước khi truy cập Internet. Thông tin username/password có thể cấp phát cho người sử dụng dễ dàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS và tài khoản này sẽ hết hạn sử dụng sau một thời gian nhất định. Người vận hành WiFly Hotspot cũng có thể cho phép khách hàng đăng nhập bằng tài khoản Facebook với yêu cầu là phải trở thành Fan của bạn (yêu cầu bấm nút LIKE) trước khi truy cập Internet.



  • Có khả năng tính cước: WiFly Hotspot cho phép tạo rất nhiều phương án tính cước, có thể tính cước theo thời gian hoặc theo lưu lượng sử dụng. 



  • Quản trị qua Internet: Toàn bộ các tác vụ liên quan tới dịch vụ được thực hiện thông qua giao diện web và được bảo mật bằng SSL. Các tác vụ chính như, Tạo tài khoản, thống kê tài khoản, in hóa đơn... bất kỳ ở đâu có thể kết nối Internet.




  • Quản lý thiết bị: Liệt kê các thiết bị wifi trong mạng, giám sát trạng thái (các thiết bị phải nạp firmware của WiFly Hotspot




  • Hạn chế băng thông: Do kết nối Internet luôn luôn là có hạn, nhằm tránh trường hợp một vài khách hàng download chiếm dụng hết băng thông và làm cho những khách hàng còn lại không thể kết nối hoặc kết nối chậm, WiFly Hotspot cho phép mỗi kiểu tài khoản có một tốc độupload/download nhất định. Khi đó toàn bộ kết nối Internet được chia sẻ một cách công bằng hơn.

-          Walled Garden: User được phép truy cập một số trang web mà không cần đăng nhập, ví dụ: ta có thể cho học viên truy cập trang web của nhà trường.

-         Tích hợp với mạng xã hội: để truy cập Internet khách hàng sẽ phải Like một trang Fan Page

-         Các chế độ khác: sẽ được update tự động cho khách hàng sử dụng trong thời gian tới như:Tích hợp với các phương tiện thanh toán trực tuyến Paypal, Ngân Lượng; Thanh toán qua SMS...  

- So sánh giữa WiFly Hotspot và Wifi thông thường ta sẽ thấy rõ, Wifi thông thường sử dụng một mật khẩu cố định, khách hàng sẽ thường phải mất công hỏi nhân viên lễ tân về mật khẩu. Mặt khách thì hệ thống wifi thông thường cũng ít khi có khả năng hạn chế băng thông của từng người sử dụng do vậy thường xảy ra tình trạng nghẽn mạng, đó thường là do một khách hàng nào đó đang download và chiếm dụng hết băng thông ra internet của những người khác. Trong khi đó WiFly Hotspot có thể đem lại những tiện ích sau:



  • WiFly Hotspot Gateway: Người dùng sẽ phải duyệt qua một trang web để đăng nhập bằng tài khoản hoặc đồng ý với điều khoản sử dụng trước khi truy cập Internet. 


  • Tùy biến trang web đăng nhập:  

      Chủ sở hữu WiFly Hotspot có thể thay đổi nội dung của trang web đăng nhập bao gồm: logo, hình ảnh, tin tức... Mỗi người dùng trước khi truy cập Internet đều phải duyệt qua trang web này, cho nên đây sẽ là một kênh quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu của bạn. 

 

  Giao diễn đăng nhập của khách hàng.





  • Thu thập tin tức khách hàng: 

- Chủ sở hữu Hotspot có thể cài đặt để việc cấp tài khoản truy cập Wifi được thực hiện qua Email, qua SMS hoặc Facebook. Khách hàng sẽ phải cung cấp một trong những thông tin của mình như:email, số điện thoại, facebook để nhận được tài khoản truy cập Wifi miễn phí. Và như vậy chủ sở hữu Hotspot sẽ có được những thông tin quan trọng về khách hàng của mình, đặc biệt là những khách hàng VIP và khách hàng trung thành

 -Quản lý Hotspot qua giao diện Web: Được bảo mật bằng phương thức HTTPS, chủ sở hữu có thể quản lý hotspot của mình tại bất cứ nơi đâu có kết nối Internet.

- Có khả năng tính cước: Cho phép thiết lập 10 phương án tính cước trả trước, tính theo lưu lượng hoặc thời gian sử dụng.



  • Hosted Service: 

- Là dịch vụ trên Internet nên chủ sở hữu không phải vận hành server riêng nên rất tiết kiệm năng lượng, dịch vụ được chạy trên các server mạnh và có dự phòng.



  • Dễ dàng mở rộng: 

- Để mở rộng vùng phủ sóng của Hotspot, chỉ cần thực hiện các kết nối WDS hoặc đơn giản là bổ xung thêm bộ phát khác và kết nối vào cổng LAN của Hotspot Gateway.

 

  2. Triển khai WiFly Hotspot như nào ?

-   Để sử dụng WiFly Hotspot khách hàng có 2 sự lựa chọn.



  • Mua  thiết bị WiFly Hotspot Gateway: Trường hợp này cho các khách hàng sử dụng chỉ mộ bộ phát wifi số                  lượng người truy cập 50 người dùng trở xuống và mặt bằng phủ sóng từ 100-200m2 không vật cản (Như các shop          café hay nhà hàng )



  • Mua WiFly Hostspot Gateway + License WiFly Hotspot:Trường hợp khách hàng dùng nhiều địa điểm phát sóng wifi khác nhau phân tán có nhu cầu quản lý tập trung và khối lượng người truy cập trên 50 người dùng. License sẽ chọn theo nhu cầu thực tế khách hàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0436 629 266
Mã số : 10782786
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn