Hiti Bs Id400- Hàng Chính Hãng- Giá Rẻ Nhất Thị Trường

22.810.400

35 Kim Đồng, Hoàng Mai


Máy in ảnh HiTi BSID400 với công nghệ Magic Coating, lớp phủ bảo vệ và trong suốt hơn sau khi quá trình in ấn được hoàn tất. Lớp phủ ngoài PVC của Hiti cho phép chống nước, tia cực tím, vết vân tay và chống lại bụi bám bẩn trên bề mặt ảnh.

Máy in ảnh HiTi BS-ID400

Công nghệ in trực tiếp độc quyền

Máy in thẻ, ảnh HiTi BS-iD400 sử dụng công nghệ in LinkPrint có khả năng kết nối với các thiết bị lưu trữ khác nhau bao gồm thẻ nhớ flash, ổ đĩa lưu trữ USB , máy ảnh kỹ thuật số, và các thiết bị lưu trữ USB khác. Ngoài việc có thể hoạt động độc lập một mìn, Hiti BS-iD400 có thể kết nối và in trực tiếp từ máy tính thông qua các phần mềm xử lý ảnh phổ thông nhất.

Đưa vào khuôn mẫu ID

Với một loạt các lựa chọn định dạng sử dụng phom mẫu ảnh thẻ ID, HiTi BS-iD400 cung cấp cho bạn một giải pháp tổng thể cho cùng 1 hay nhiều dạng các kích thước ảnh ID mà bạn cần in ra. Ngoài ra, với phần mềm miễn phí đi kèm, IDesiree 2.0 giúp bạn linh hoạt hơn trong thiết kế các định dạng ảnh thẻ ID không tiêu chuẩn để đáp ứng các hình ảnh ID theo nhu cầu thị trường của mọi người.

Màn hình

Với màn hình TFT LCD 2,5 inch, Bạn có thể lựa chọn nhiều ngôn ngữ khác nhau và thiết kế giao diện đồ họa ngay tại máy. Giờ đây bạn có thể đơn giản hoá các thao tác thông qua máy in mà không cần PC. Với màn hình LCD 2,5 inch, từ thiết kế ảnh cho đến in ảnh ID đã trở thành quá đơn giản đối với bạn.

Màu sắc và phương thức in

In đa màu (YMCO) và in đen trắng (xám) (KO) cho hình ảnh trong 256 mức độ màu sắc mỗi màu để đạt được tổng số là 16.770.000 màu sắc.

Phương thức xử lý hình ảnh

HiTi BS-iD400 OEE khéo léo sử dụng một bộ xử lý hình ảnh kỹ thuật số, cùng với một thuật toán xử lý hình ảnh cách mạng và động cơ mạnh mẽ , và cung cấp chất lượng đầu ra xuất sắc hình ảnh kỹ thuật số . Đội ngũ sáng tạo kỹ thuật của chúng tôi đã cho BS HiTi một giao diện người dùng trực quan tuyệt vời và tính hiệu quả cao trong xử lý hình ảnh JPEG, tăng cường màu sắc, tùy chọn chỉnh sửa hình ảnh toàn diện.

Giấy và Ribbon

Giấy in thẻ, ảnh HiTi BS-iD400 cung cấp công suất 100 bản in trên giấy cassette cả và mực ribbon, in liên tục, sử dụng cạnh tranh so với cùng chất liệu khác. Nó làm giảm đáng kể tần số ribbon và thay thế giấy, và cho bảo trì dễ dàng hơn.

Thiết kế chống bụi

Để đảm bảo chất lượng in cao nhất, HiTi BS-iD400 có một lá chắn bụi tích hợp phía sau mà có hiệu quả ngăn ngừa bụi xâm nhập vào máy in và bảo đảm đẹp , bụi - miễn phí bản in.

>> Xem chi tiết máy in HiTi BS-iD400

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THIÊN HOÀNG - SUNTECH CO.LTD

Địa chỉ: 35 Kim Đồng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tel: (844)3 6647388 / 0903400789 - Fax: (844)3 6647389

Email: admin@suntechvina.com   

Website: http://www.suntechvina.com


Bình luận

HẾT HẠN

0436 647 388
Mã số : 9469931
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn