Máy In Ảnh Tức Thời Dành Cho Điện Thoại,

4,6 triệu

50B Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm


Máy in ảnh tức thời dành cho điện thoại,

Hàng chính hãng nhập từ Mỹ, bảo hành 6 tháng, miễn phí vận chuyển
Giá bán: 4.600.000 vnd
Liên hệ
: Cao Hoàng 01697.014.105 cửa hàng Quà tặng USA 

------------------
Máy in ảnh luôn cho điện thoại
------------------

Thông tin sản phẩm :

-Máy in Polaroid Zip sử dụng công nghệ mực in không mực (ink-free) Zero Ink Printing do hãng ZINK Imaging nghiên cứu và phát triển. Chìa khóa chính của công nghệ in không mực nằm ở loại giấy ZINK Paper, một tổ hợp vật liệu cao cấp với các hạt tinh thể nhuộm màu cyan, yellow và magenta được nhúng vào kết hợp với một lớp polymer dùng làm áo bảo vệ bên ngoài.


-Trước khi in, các tinh thể tuy được nhuộm màu này nhưng lại nhìn như thể không có màu sắc, khiến cho tờ giấy in ZINK Paper trông không khác gì một tờ giấy trắng bình thường. Khi đưa vào sử dụng, máy in sẽ dùng nhiệt để kích hoạt và bắt đầu giải phóng các màu của tinh thể. Kết quả là người dùng sẽ có được những tấm ảnh in liền với đầy đủ màu sắc, chất lượng cao, bền lâu với thời gian mà không cần phải lỉnh kỉnh nào hộp mực, ruy băng hoặc toner.


-Thời gian để in một tấm ảnh có kích thước 2×3 inch chưa tới một phút, và một điều thú vị nữa là loại giấy in ZINK Paper có chút keo ở đằng sau nên nếu thích thì người dùng cũng có thể biến tấm ảnh thành một miếng dán sticker. Để hoạt động, máy in Polaroid Zip sử dụng loại pin lithium-ion gắn trong, có thể sạc và cho phép in đến 25 tấm ảnh chỉ với một lần sạc.

-Để kết nối với các thiết bị di động, máy in Polaroid Zip dùng kết nối Bluetooth 4.0 hoặc NFC và có ứng dụng điều khiển miễn phí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android


Bình luận

HẾT HẠN

0432 668 051
Mã số : 12656639
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn