Hộp Đựng Ổ Điện An Toàn Cho Bé Yêu

70.000

Số 12A - Ngõ 98 Hoặc Ngõ 106 - Đường Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội


Trẻ nhỏ rất hiếu động và nghịch ngợm, bạn phải luôn luôn để tâm đến bé hàng ngày, hàng giờ. Đặc biệt, những vật dụng nguy hiểm liên quan đến thiết bị điện, nước sôi, đồ dùng trong nhà… Bất cứ điều gì đều có thể xảy ra gây nguy hiểm cho bé nếu bạn sơ xuất không để ý. Một nửa số tai nạn thương tích trẻ em xảy ra tại nhà, trong đó phần nhiều do sự bất cẩn của người lớn. Tuy nhiên, có những tai nạn mà chúng ta có thể phòng tránh được với những dụng cụ bảo vệ an toàn. Việc bảo vệ an toàn cho bé yêu khi ở trong nhà là vô cùng cần thiết và cũng là mối quan tâm của rất nhiều bậc cha mẹ khác.

Nếu nhà bạn có trẻ con thì những ổ cắm điện sẽ không an toàn cho bé bởi với sự tò mò của mình, bé có thể thò tay vào đó, rất nguy hiểm.

Tuy nhiên, việc lắp những ổ cắm này lại là điều khó tránh với mọi nhà. Vậy phải làm sao để bảo vệ con yêu khỏi những nguy hiểm đang rình rập?

Để ngăn bé yêu tiếp xúc trực tiếp với ổ cắm điện, khi không sử dụng, bạn hãy để ổ cắm điện trong chiếc hộp đựng ổ cắm an toàn này. Chiếc hộp này này có chốt an toàn, giúp ổ cắm di động không bị hở ra ngoài. Hộp ổ điện di động giúp bé không táy máy, không thể thò ngón tay nhỏ xíu vào ổ điện. Bạn sử dụng tại mọi phòng, nơi bé thường xuyên tới.

Hộp đựng ổ cắm di động giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng các ổ cắm điện di động. Được thiết kế thông minh nên khi ổ cắm điện được cho vào hộp và các phích cắm vẫn sử dụng được bình thường bởi các khe hở luồn dây điện. Sẳn phẩm hữu ích đặc biệt với các gia đình có con nhỏ. Kich thước:  Dài*Rộng*Cao: 27cm*9cm*7cm. Chất liệu nhựa cao cấp. Màu sắc: màu ghi, màu hồng và xanh lá.



Bình luận

HẾT HẠN

0433 115 937
Mã số : 5401295
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn