Máy Xay Sinh Tố Magic Bullet 10 Phụ Kiện, Có Cối Say Thịt Riêng (Loại 1)

499.000

Hà Nội






MẠNG XÃ HỘI MUA CHUNG VIỆT:




     Chi Nhánh Hà Nội: Mr Việt Anh



      Số điện thoại: 046 29 29 206 - 094 886 8862





Mua Chung Việt chuyên bán buôn, bán lẻ và sẽ chiết khấu cao khi Khách hàng mua sản phẩm số lượng lớn!



Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs





 




Máy say đa năng Magic Bullet có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trài cây, xay thịt, xay đá,xay cháo,xay hạt tiêu, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyển các loại gia vị thảo mộc ...

 

Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs



* Bạn là người sành điệu, Bạn là người thành đạt, Bạn đã từng thưởng thức hương vị các loại Cafe Mocha, Cappuccino, Espressco, Ailen mà chỉ những quán Bar sang trọng mới có?

Bạn cũng đã từng thưởng thức các loại rượi Margarita, Daiquiri, Martini ở những nhà hàng, quán Bar sang trọng được pha chế bởi những Bartender có tay nghề cao phục vụ?



Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs




* Bạn là người thích các loại nước ép trái cây, sinh tố để đảm bảo sức khỏe và giúp bạn có làn da tươi tắn mịn màng do các loại vitamin có từ rau, củ, quả đem lại?

Bạn là người có con nhỏ và muốn chăm sóc trẻ một cách tốt nhất? Bạn là người đang chạy đua với thời gian, bạn không đủ thì giờ để làm các bửa ăn cho gia đình?



Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs




* Dù cho bạn là ai đi nữa, Máy xay ép thực phẩm đa năng Magic Bullet cũng sẽ giúp bạn thực hiện được tất cả những nhu cầu thưởng thức ẩm thực một cách sành điệu nhất, kinh tế nhất mà thời gian chỉ tính bằng giây.

Bạn có thể pha chế các loại Rượu, cà phê thượng hạng, các loại nước ép trái cây, sinh tố đến việc chế biến các món khai vị, các món tráng miệng, các món cho buổi sáng, trưa, tối hay các món cho con trẻ, thậm chí bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc Cocktail chỉ trong vòng 7 phút. Với Magic Bullet mọi việc trong nhà bếp đều trở nên vô cùng dễ dàng và tiện lợi.



Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs



- Sử dụng dễ dàng và nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ tính bằng giây.

- Là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nhà, chỉ một chiếc máy Magic Bullet có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trài cây, xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyễn các loại gia vị thảo mộc...

- Máy có hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm.

 

Máy xay sinh tố Magic bullet 10Pcs



CÁCH SỬ DỤNG

Rất đơn giản: Chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hợp (Cốc, Ca, Bình, Bộ ép…) cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi vỗ nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích.






ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM

MẠNG XÃ HỘI MUA CHUNG VIỆT


http://muachungviet.net
Cầu Giấy - Hà Nội
046 29 29 206 - 0948868862




Bình luận

Mua Chung Việt

Máy xay sinh tố Magic Bullet 10 phụ kiện, có cối xay thịt riêng

Mua Chung Việt

Hàng trung ương loại 1.

HẾT HẠN

0948 868 862
Mã số : 9884523
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn