Máy Xay Sinh Tố Công Nghiệp Blendtec Desinger Series 1560W-Giao Hàng Toàn Quốc

12,9 triệu

29/15 Le Duc Tho, Go Vap


Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Designer 625 Series có đầy đủ tính năng bạn cần để tạo ra những món smoothies dinh dưỡng hoặc một vài món ăn nhẹ chỉ trong vài giây. Giao diện cảm ứng hiện đại sẽ giúp bạn “có đẳng cấp hơn” dù bạn sử dụng ở nhà hay ở quầy bar. Kết hợp với những chức năng được lập trình sẵn, đây quả thực là chiếc máy “sang chảnh” mà bạn chẳng bao giờ muốn cất nó đi trong những chiếc tủ kín mít.

Tính năng nổi bật :


  • Xuất xứ : Nhập khẩu trực tiếp từ USA – mới 100% – fullbox
  • Bảo hành : 1 năm tại VN ( máy được bảo hành 7 năm tại Blendtec US – Canada)
  • Chất lượng công nghiệp (commercial), motor 3HP 1.560W với cơ chế truyền động trực tiếp từ motor
  • Điện áp : 110V
  • Màn hình cảm ứng hiện đại
  • Lưỡi dao bằng hợp kim nặng không gỉ với tốc độ quay lên tới 29.000 vòng/phút

  • Cối xay có dung tích 2 lít và làm bằng chất liệu BPA FREE
  • Nguyên thùng : 01 máy, 01 cối xay, 01 nắp cối, 01 sách hướng dẫn sử dụng củaBlendtec


Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Designer 625 Series

Tôi rất vui khi được giới thiệu với bạn dòng máy Blendtec Designer 625. Nó thực sự là một kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại – chức năng đa dạng – vật liệu cao cấp. Đây có lẽ là bước đi tiên phong của thương hiệu máy xay hàng đầu thế giới Blendtec trong việc tạo ra những chiếc máy xay thông minh ( smart blender).


 


Máy xay sinh tố công nghiệp BlendtecCơ chế truyền động trực tiếp từ motor

Nói cho đơn giản thì đó là cách mà Blendtec “bảo đảm” cho việc công suất của máy xay đạt mức cao nhất. Với một bộ ổ cắm được gia công chính xác tỉ mỉ với trục của động cơ, lưỡi dao có thể tiếp nhận đầy đủ lực xoay của động cơ 3HP mạnh mẽ. Đó là chưa kể việc chế tạo bộ ổ cắm còn giúp giảm thiểu tiếng ồn, giảm những rung động không cần thiết và tăng tuổi thọ của máy.

 

Chống ma sát

Ma sát luôn là kẻ thù số một của những thiết bị có công suất cao. Nhiều hãng máy xay tiết kiệm chi phí bằng cách không dùng vòng bi. Nhưng Blendtec sử dụng vòng bi làm giảm ma sát giúp máy xay nhanh hơn và êm hơn. Tất cả đều được bao quanh bởi một lớp cao su giúp hấp thụ những cú sock, những rung động khi bạn xay trái cây hoặc xay đá.

 

 

 

 


 


máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec-designerĐộ bền

Máy xay Blendtec có thể tự động kiểm soát nhiệt độ của máy, giữ cho máy luôn ở trạng thái mát. Khi máy quá nóng, “bộ não” của máy sẽ tự động tắt máy cho đến khi nó nguội đi, giữ cho mọi thứ từ nhiệt độ đến tốc độ đều nằm trong tầm kiểm soát.

Tự điều chỉnh tốc độ

Một số nguyên liệu thì cần xay ở tốc độ chậm, một số thì lại cần tốc độ cao. Với máy Blendtec bạn có thể tuỳ chỉnh tốc độ mà bạn mong muốn.

 

 

 





Cối xay BlendtecQuên đi sự lo lắng về cối xay


Cối xay Blendtec được làm từ chất liệu tổng hợp với BPA FREE nên hoàn toàn “an toàn” cho mọi đối tượng ( BPA là một hoá chất công nghiệp thường được sử dụng để làm chất dẻo cứng, ở các vật dụng thường thấy như chai nước, bình sữa em bé – tuy nhiên Cục quản lý dược phẩm Mỹ FDA đã phát hiện chất này có ảnh hưởng không thể lường trước tới não, tuyến tiền liệt, đặc biệt với trẻ sơ sinh – vì vậy năm 2011 liên minh châu Âu đã thi hành lệnh cấm sử dụng BPA trong bình sữa em bé)










Lưỡi dao BlendtecLưỡi dao Blendtec

Lưỡi dao inox được cấp bằng sáng chế

 

Lưỡi dao làm bằng vật liệu thép không gỉ siêu cứng cho phép máy xay  Blendtec làm được những công việc “nặng nhọc” hơn những chiếc máy xay bình thường như là xay đá thật nhuyễn, xay cả iPad – iPhone. Với 2 đầu cánh thẳng đứng và các góc được thiết kế một cách chính xác, Blendtec đã được cấp bằng sáng chế cho lưỡi dao của mình. Thiết kế đơn giản cho phép các nguyên liệu rơi xuống ngay phía trước lưỡi, mang đến hiệu quả cuối cùng.

 

 

 

 

 

 

 



động cơ của BlendtecĐộng cơ 13 amp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ

Mặc dù thiết kế cho Home nhưng toàn bộ các máy xay của Blendtec đều được trang bị bộ động cơ 13 amp mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng xử lý những nguyên liệu cứng đầu nhất. Quan trọng hơn là máy xay Blendtec đã được cấp chứng nhận ETL, có nghĩa là đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ.

 

 

 

 

 


 

Bộ đếmmáy xay sinh tố công nghiệp Blendtec-designer-625

Màn hình kỹ thuật số sẽ thể hiện cho bạn thời gian còn lại của một quá trình xay nào đó. Nó cũng thể hiện số lần sử dụng máy xay. Và đợi cho tới khi con số tăng lên tới 99…999…9999 thì bạn sẽ biết rằng mình đã chọn được một cái máy xay tuyệt vời !

 

 

 

 


 

Mọi chi tiết đều được nghiên cứu tỉ mỉ

Không có bất cứ chi tiết thừa nào. Mọi bộ phận cho dù là nhỏ nhất như một con ốc vít cũng được các chuyên gia Blendtec nghiên cứu kỹ lưỡng

máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec-designer-625




máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec-designer-625Luồng không khí được nghiên cứu một cách chính xác

Một chiếc máy tốt không chỉ có công suất cao mà còn phải có cơ chế tự làm nguội hiệu quả. Các chuyên gia của Blendtec đã nghiên cứu để tạo ra luồng không khí hiệu quả nhất, đi qua tất cả các bộ phận và cả động cơ.Blendtec còn thiết kế chân đệm cao su độc đáo ngăn ngừa khí nóng trộn với luồng khi mát chuẩn bị vào làm mát, giúp tăng tuổi thọ của máy.

 

 

 

 



máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec-designer-625Thanh trượt cảm ứng điều chỉnh tốc độ chính xác tuyệt đối

Nếu sử dụng smart phone thì bạn đã quá quen với việc lướt ngón tay của mình qua lại trên màn hình cảm ứng. Máy xay sinh tố công nghiệp Blendtec Designer 625 cũng có bộ tuỳ biến như vậy. Chỉ cần lướt về bên phải, máy sẽ tăng tốc. Lướt về bên trái, máy sẽ xay chậm lại. Mọi thứ thật dễ dàng và cực kỳ chính xác !!!

 

 

 

 

 

*** Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Thịnh – 0933.25.71.25 hoặc mainways.thinh@gmail.com

*** Những website khác nếu copy nội dung vui lòng ghi rõ nguồn http://khoinghiepcafe.com/





Bình luận

HẾT HẠN

0933 257 125
Mã số : 11020054
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn